Thứ Hai, 25 tháng 6, 2007

Trưng cầu ý kiến dự thảo Luật thuế thu nhập cá nhân

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán

Ngày 15/06/2007, dự thảo Luật thuế Thu nhập cá nhân (TNCN) chính thức được Uỷ ban thường vụ Quốc hội tổ chức lấy ý kiến rộng rãi các tầng lớp nhân dân.

Đây là lần đầu luật thuế TNCN được xây dựng và ban hành ở nước ta, chính vì thế việc tổ chức lấy ý kiến đóng góp của nhân dân, các ngành, các cấp về dự thảo luật này có ý nghĩa quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ và trí tuệ của toàn dân, đồng thời bảo đảm tính khả thi và hiệu lực thi hành của Luật khi được ban hành.

Để Luật thuế TNCN ban hành phù hợp với yêu cầu quản lý và điều kiện thực tế của Việt Nam, Bộ Tài chính - Tổng cục Thuế tổ chức trưng cầu ý kiến toàn dân về dự thảo Luật này.

Dự thảo Luật được đăng trên website của Tổng cục Thuế tại địa chỉ: http://www.gdt.gov.vn/. Quý vị cũng có thể chọn vào đường link ở dưới để tải dự thảo Luật, gồm các nội dung:


Dự luật thuế TNCN


Đề cương gợi ý một số điểm lấy ý kiến


Kế hoạch lấy ý kiến nhân dân của UBTVQH

Các ý kiến tham gia về dự thảo Luật xin gửi về địa chỉ: btncn@gdt.gov.vn hoặc dnthang@gdt.gov.vn hoặc Tổng cục Thuế - Số 123 - Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Xin trân trọng cảm ơn.
kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán


nguồn : gdt.gov.vn
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?