Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2007

Bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ làm công tác Tuyên truyền và Hỗ trợ Người nộp thuế

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán

Từ ngày 16/7 đến ngày 7/8/2007, tại Khách sạn La Thành – Hà Nội, Tổng cục thuế đã mở các lớp bồi dưỡng về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng viết tin, bài cho các cán bộ làm công tác tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế. Theo bà Nguyễn Thu Hương, Giám đốc Trường Nghiệp vụ thuế-Tổng cục thuế, khoá bồi dưỡng đào tạo này sẽ có 7 lớp với 339 học viên là các cán bộ làm công tác tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế tại các Chi cục thuế của 28 Cục thuế các tỉnh, thành phố phía Bắc; Các học viên sẽ được các giảng viên đến từ Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện báo chí và tuyên truyền giảng về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng viết tin, bài. Ngoài 2 nội dung tập huấn này, các học viên còn được các giảng viên của Ban Hỗ trợ người nộp thuế hướng dẫn cách tra cứu, khai thác Trang thông tin điện tử của ngành thuế và kỹ năng sử dụng thư điện tử ngành thuế.

Tại buổi đầu tiên của khoá bồi dưỡng (ngày 16/7/2007), Phó tổng cục trưởng Tổng cục thuế Lê Hồng Hải đã đến dự và khai giảng lớp học. Đồng chí Phó Tổng cục trưởng đánh giá cao chương trình học và tin tưởng rằng, khoá bồi dưỡng này sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các cán bộ làm công tác tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế. Theo ghi nhận ban đầu, các học viên rất phấn khởi và hứng thú với các nội dung học tập và phương pháp giảng dạy của các giảng viên tại khoá bồi dưỡng này.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán
Dự kiến, khoá bồi dưỡng về các kỹ năng này cho các cán bộ làm công tác tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế tại các Chi cục thuế của Cục thuế các tỉnh, thành phố ở miền Trung và miền Nam sẽ được tổ chức vào cuối năm 2007./.

nguồn : gdt.gov.vn
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?