Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Phim Tài liệu 65 năm quá trình hình thành và phát triển ngành Thuế Việt Nam



Nhân dịp kỷ niệm “Ngày truyền thống ngành Thuế Việt Nam” - ngày 10/9, Tổng cục Thuế xây dựng bộ phim tài liệu để ghi nhận quá trình hình thành và phát triển của ngành thuế Việt Nam.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán
Bộ phim là sự ghi nhận về những thành tựu, sự phấn đấu, nỗ lực của các thế hệ cán bộ, công chức ngành thuế; vị trí và vai trò của ngành thuế đối với nền kinh tế - tài chính quốc gia và sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước. Đồng thời, với tư tưởng chủ đạo xuyên suốt bộ phim là tính nhân văn của công tác thuế và người cán bộ thuế thì bộ phim không những nhằm khơi dậy niềm tự hào và giáo dục ý thức, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của các thế hệ cán bộ thuế mà còn nhằm tuyên truyền trong cộng đồng xã hội về quá trình hình thành, xây dựng, phát triển, vị trí và vai trò của ngành thuế đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - chính trị - xã hội của đất nước; tuyên truyền và ghi nhận sự nỗ lực của ngành thuế trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình đối với Ngân sách nhà nước.

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tối ngày 9/9/2010 và sáng ngày 10/9/2010 trên Đài truyền hình Việt Nam (Kênh VTV1 hoặc VTV3).

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán
Tổng cục Thuế xin trân trọng thông báo để toàn thể các tổ chức, cá nhân người nộp thuế và cán bộ công chức toàn ngành thuế được đón xem!


nguồn : gdt.gov.vn
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?