Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Công đoàn cơ quan Tổng cục Thuế tổ chức tham quan chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3



Để thiết thực chào mừng Kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2013); được sự đồng ý và ủng hộ của Đảng uỷ, Lãnh đạo Tổng cục Thuế, Ban Nữ công Công đoàn cơ quan Tổng cục Thuế đã tổ chức cho các nữ cán bộ công chức đi tham quan tại tỉnh Thanh Hoá. Đ/c Lê Hồng Hải - Chủ tịch công đoàn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế làm trưởng đoàn cùng với hơn 100 nữ công đoàn viên đại diện cho 20 công đoàn bộ phận và các đại biểu đại diện cho lãnh đạo các Vụ/đơn vị cùng đi.

Tại tỉnh Thanh Hoá, đoàn đã đến tham quan đền Bà Triệu (Đây là nguồn sử liệu sống động minh chứng cho cuộc khởi nghĩa chống quân Đông Ngô thế kỷ thứ III của Triệu Thị Trinh – một nữ anh hùng dân tộc); khu di tích lịch sử Lam kinh (Đây là một di tích lịch sử cấp quốc gia từ năm 1962. Năm 2012 khu di tích này được công nhận là di tích quốc gia đặc biệt. Khu di tích lịch sử Lam Kinh rộng khoảng 30 ha, gồm những lăng phần, đền miếu và một hành cung của các vua nhà Hậu Lê mỗi lần về bái yết tổ tiên); thành nhà Hồ (Đây là tòa thành kiên cố với kiến trúc độc đáo bằng đá có quy mô lớn hiếm hoi ở Việt Nam, có giá trị và độc đáo nhất, duy nhất còn lại ở Đông Nam Á và là một trong rất ít những thành lũy bằng đá còn lại trên thế giới. Tháng 6 năm 2011, thành Nhà Hồ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Đây là Di sản văn hóa thế giới thứ 5 của Việt Nam sau phố cổ Hội An, cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn, và Hoàng thành Thăng Long); chùa Thanh Hà; đền Sòng Sơn. Chuyến tham quan nhằm cung cấp thông tin cho các công đoàn viên hiểu biết về các Khu di tích lịch sử văn hóa của dân tộc.

Sau khi tham quan, đoàn nữ cán bộ công chức Tổng cục Thuế có có hoạt động giao lưu văn nghệ, tổ chức toạ đàm với chuyên đề “Bình đẳng giới” với cán bộ công chức Cục thuế tỉnh Thanh Hoá.




Nguồn : gdt.gov.vn




Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?