Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Cơ quan Tổng cục Thuế ủng hộ đồng bào miền trung bị lũ lụt



Trước thiệt hại do lũ lụt gây ra ở một số tỉnh miền Trung, cơ quan Tổng cục Thuế đã vận động toàn thể cán bộ công chức ủng hộ ít nhất là một ngày lương để góp phần giúp đồng bào khắc phục thiệt hại của đợt mưa lũ vừa qua.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán
Ngày 26/10/2010, đoàn của Tổng cục Thuế dẫn đầu là đồng chí Lê Hồng Hải - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện Văn phòng Đảng Uỷ - Công đoàn, Đoàn Thanh Niên Tổng cục Thuế đã trao 50 triệu đồng cùng một số quần áo cho Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Trước đó, theo lời kêu gọi của Công đoàn Bộ Tài chính, Công đoàn cơ quan Tổng cục Thuế cũng đã gửi 40 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt.

Đồng chí Lê Hồng Hải bày tỏ: Khi xem những hình ảnh về đồng bào các tỉnh miền Trung đặc biệt là đồng bào hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình, chúng tôi thực sự rất xót xa, không biết nói gì hơn. Chúng tôi hi vọng chút quà này sẽ chia sẻ phần nào những khó khăn mà đồng bào chúng ta đang phải gánh chịu, thể hiện tình cảm và tấm lòng của chúng tôi với đồng bào, mong đồng bào sẽ sớm vượt qua, ổn định cuộc sống.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán
Đồng chí Trần Quốc Hùng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thay mặt đồng bào nhận quà và gửi lời cảm ơn đến Tổng cục Thuế. Đ/c Lê Hồng Hải và đ/c Trần Quốc Hùng cũng khẳng định hai cơ quan Tổng cục Thuế và Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam sẽ phối hợp ngày càng chặt chẽ hơn trong các công tác xã hội.


nguồn : gdt.gov.vn
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?