Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Đoàn Tỉnh PôlyKhămxay - Lào thăm và làm việc với Cục thuế Hà Tĩnh



Ngày 08/8/2011, đoàn tỉnh PôlyKhămxay - Lào do đồng chí Bua Phăn, Giám đốc sở thuế làm trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và làm việc với Cục thuế tỉnh Hà Tĩnh, nhằm tìm hiểu kinh nghiệm quản lý thu thuế trên địa bàn. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí lãnh đạo Cục thuế và một số các đồng chí Trưởng, phó các phòng chuyên môn của Cục thuế Hà Tĩnh.

Tại buổi làm việc, thay mặt Ban Lãnh đạo Cục thuế tỉnh Hà Tĩnh, ông Đinh Nho Hậu - Cục trưởng Cục thuế Hà Tĩnh đã giới thiệu tổng quan về tổ chức bộ máy và tình hình, kết quả quản lý thu thuế và phí trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Các thành viên trong đoàn đã đặt ra một số câu hỏi về kinh nghiệm quản lý thu một số sắc thuế tại Hà Tĩnh, các câu hỏi đều được trả lời thỏa đáng. Giám đốc sở thuế tỉnh PôlyKhămxay thay mặt đoàn đã đánh giá cao những thành tựu và đóng góp của Cục thuế Hà Tĩnh vào sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà trong những năm qua và trân trọng đối với những tình cảm mà tập thể ban lãnh đạo và hơn 620 cán bộ viên chức Ngành thuế Hà Tĩnh nói riêng cũng như đồng bào các dân tộc của tỉnh Hà Tĩnh nói chung đã dành cho đồng bào các dân tộc của tỉnh PôlyKhămxay Lào trong thời gian qua; Đồng chí cũng lời cảm ơn những kinh nghiệm quý báu trong công tác quản lý thu thuế trên địa bàn mà Cục thuế Hà Tĩnh đã trao đổi với đoàn tỉnh PôlyKhămxay - Lào tại buổi làm việc.

Ông Đinh Nho Hậu, thay mặt Ban Lãnh đạo Cục thuế tỉnh, đã chúc mừng những thành tựu và đóng góp của Sở thuế tỉnh PôlyKhămxay - Lào vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh PôlyKhămxay. Sau buổi làm việc, với Cục thuế tỉnh, đoàn tiếp tục đến thăm và làm việc với Chi cục thuế huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh, nhằm tìm hiểu kinh nghiệm quản lý thu thuế lĩnh vực ngoài quốc doanh tại các nhà hàng, khách sạn và hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn của huyện./.



Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?