Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2011 trên địa bàn TP. Hà Nội



Ngày 14/6/2012, Cục Thuế TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2011. Đến dự hội nghị có đ/c Nguyễn Huy Tưởng – Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội; đ/c Bùi Văn Nam - Tổng cục Trưởng Tổng cục Thuế; đại diện các Vụ thuộc TCT, các sở ban ngành của TP Hà Nội, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương cùng các doanh nghiệp và doanh nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế.

Năm 2011, ngành Thuế triển khai nhiệm vụ trong bối cảnh kinh tế thế giới và tình hình kinh tế - xã hội trong nước còn có nhiều khó khăn, thách thức, tình trạng thiên tai, dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản tại nhiều địa phương trong cả nước. Riêng Thành phố Hà Nội – Một trong những đơn vị có số thu cao nhất, năm 2011 tổng thu nội địa trên địa bàn Thành phố 117.399 tỷ (bằng 21,7% cả nước), đạt 114% dự toán pháp lệnh, 112% dự toán HĐND, 109% dự toán phấn đấu và tăng 21% so thực hiện năm 2010. Trong đó, số thu từ các doanh nghiệp trên địa bàn 78.154 tỷ, chiếm 66,7% trên tổng số thu của Hà Nội. Những số liệu này đã thể hiện sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân vào thành công chung của ngành Thuế. Với bối cảnh kinh tế khó khăn như vậy, các doanh nghiệp, doanh nhân đã nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng hoạt động sản xuất kinh doanh có lãi và luôn thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế. Trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân giữ vị trí hàng đầu trong việc tạo ra của cải và việc làm. Chính các doanh nghiệp, doanh nhân đã hỗ trợ tích cực và luôn đồng hành cùng cơ quan Thuế để cơ quan thuế hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao cho.

 Để công nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân và động viên, khuyến khích hơn nữa những doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế ngày càng nhiều hơn Cục Thuế TP.Hà Nội tổ chức tôn vinh 144 tổ chức, cá nhân người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế năm 2011 trong đó 7 tổ chức, cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Tài chính; 7 tổ chức, cá nhân nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế; 42 tổ chức, cá nhân nhận Bằng khen của UBND TP. Hà Nội và 88 tổ chức, cá nhân nhận Giấy khen của Cục Thuế Hà Nội.



Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?