Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tổng cục Thuế Việt Nam đón tiếp đoàn công tác Tổng cục Thuế Hàn Quốc



Nằm trong chương trình Thoả thuận hợp tác giữa cơ quan Thuế Việt Nam và cơ quan thuế Hàn Quốc, ngày 11/11/2013, tại Trụ sở Văn phòng cơ quan Tổng cục Thuế, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế - Bùi Văn Nam thay mặt Tổng cục Thuế Việt Nam tiếp đón đoàn công tác của Tổng cục Thuế Hàn Quốc do Ngài Kim Duk Joong - Tổng cục Trưởng Tổng cục Thuế Hàn Quốc làm trưởng đoàn.

Mục đích chuyến thăm của ngài Tổng cục Trưởng là để trao đổi những kinh nghiệm về cơ cấu chính sách thuế, về quản lý thuế ở Việt Nam, tình hình hợp tác và phương hướng thúc đẩy tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa cơ quan thuế hai nước.

Mối quan hệ giữa hai ngành thuế Việt Nam và Hàn Quốc đã hình thành từ lâu và đang phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Ngành thuế Việt Nam trong thời gian qua đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình và hiệu quả của ngành thuế Hàn Quốc. Thực hiện Thoả thuận hợp tác giữa hai cơ quan Thuế, hàng năm, Cơ quan thuế Việt Nam và Hàn Quốc đều có các đoàn thăm và làm việc, trao đổi lẫn nhau cấp Tổng cục Trưởng cũng như cấp chuyên viên. Thông qua các hoạt động hợp tác này, hai Cơ quan Thuế Việt Nam và Hàn Quốc đã cùng trao đổi kinh nghiệm quý báu trong công tác thuế của nước mình, giao lưu, học hỏi để cùng góp phần giúp Việt Nam thực hiện tốt việc xây dựng chính sách thuế và quản lý thuế, đồng thời cũng tăng cường mối quan hệ hợp tác ngày càng có hiệu quả giữa hai Cơ quan Thuế.

Kết thúc buổi tiếp đón và làm việc, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế – Bùi Văn Nam chúc chuyến thăm và làm việc của Ngài Kim Duk Joong - Tổng cục Trưởng Tổng cục Thuế Hàn Quốc và các thành viên tại Việt Nam thành công tốt đẹp; chúc mối quan hệ hợp tác trao đổi giữa ngành thuế hai nước ngày càng phát triển bền vững và hiệu quả.

Trong thời gian công tác tại Việt Nam từ ngày 11 đến ngày 14/11/2013, Tổng cục Thuế Hàn Quốc sẽ thăm và làm việc tại Tổng cục Thuế, Cục Thuế Hà Nội và Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh./.



Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?