Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Tăng cường hợp tác giữa Hội Tư vấn thuế Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức



Ngày 1/11, Hội tư vấn thuế Việt Nam (VTCA) đã có buổi tiếp đoàn đại biểu của Hội tư vấn thuế Cộng hoà Liên bang Đức với 28 thành viên sang thăm và làm việc, nhằm trao đổi kinh nghiệm về phát triển đại lý thuế; mối quan hệ giữa cơ quan thuế, đại lý thuế, người nộp thuế và các phương án hợp tác quốc tế.





Tại buổi làm việc, Chủ tịch VTCA Nguyễn Thị Cúc đã giới thiệu khái quát hệ thống chính sách thuế của Việt Nam thông qua 9 luật thuế đã được ban hành bao gồm: Luật thuế GTGT, TTĐB, TNDN, TNCN, thuế tài nguyên, thuế sử dụng đất phi nông nghiệp, thuế bảo vệ môi trường, thuế xuất nhập khẩu và các loại phí, lệ phí; chiến lược cải cách thuế giai đoạn 2011-2020 và một số nét khái quát về VATC. Về phía mình, đại diện Hội tư vấn thuế Cộng hòa liên bang Đức đã giới thiệu tổng quan về hệ thống chính sách thuế và lịch sử hình thành phát triển của Hội tư vấn thuế Đức.

Chủ tịch VTCA Nguyễn Thị Cúc khẳng định, buổi làm việc giữa 2 hội tư vấn thuế đã thành công tốt đẹp, với những kết quả đạt được sẽ mở ra cơ hội tăng cường tinh thần đoàn kết, tình hữu nghị cũng như việc học tập kinh nghiệm phát triển đại thuế giữa cơ quan thuế, Hội tư vấn thuế hai nước Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức.



Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?