Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2005

Miễn một phần thuế thu nhập doanh nghiệp cho ôtô chế thử

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán

Công văn ban hành ngày 28/3 của Bộ Tài chính khẳng định các doanh nghiệp có chế thử sản phẩm là ôtô, phụ tùng linh kiện ôtô sẽ được miễn một phần thuế thu nhập doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô, sản xuất linh kiện, phụ tùng ôtô (bao gồm cả doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài) sẽ được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp đối với phần thu nhập từ sản phẩm chế thử trong thời gian 1 năm, kể từ khi sản phẩm được tiêu thụ trên thị trường.

Sản phẩm chế thử được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp do Bộ Công nghiệp thẩm định, phê duyệt về công nghệ sản xuất, số lượng và chất lượng sản phẩm.

Công văn cũng nêu rõ, doanh nghiệp là đối tượng được miễn thuế phải đáp ứng đủ các điều kiện tiêu chuẩn doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô do Bộ Công nghiệp ban hành theo quy định tại Chiến lược, quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đến năm 2010, tầm nhìn 2020./.
kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán

nguồn : gdt.gov.vn
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?