Thứ Ba, 26 tháng 4, 2005

Hàng ngàn tổ chức, cá nhân nộp thuế tốt được khen thưởng

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán

Dự kiến cuối tháng 5/2005 Tổng cục Thuế sẽ tổ chức hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân chấp hành tốt các chính sách thuế toàn quốc lần thứ II tại Hà Nội. Trong những ngày cuối tháng 2 đến đầu tháng 4 vừa qua, Tổng cục Thuế đã có một loạt Quyết định số 92, số 123, số 138, số 148/TCT/QĐ/VP, về việc khen thưởng thành tích chấp hành tốt các chính sách thuế năm 2004 cho các tổ chức, cá nhân nộp thuế. Tổng cộng trong các quyết định của Tổng cục Thuế đã ban hành, có 1.403 tổ chức, cá nhân được tặng Bằng khen của cấp Tổng cục Thuế.

Cũng trong chương trình thi đua này, theo đề nghị của Tổng cục Thuế, ngày 5/4/2005, Bộ trưởng Tài chính đã ký Quyết định số 1081/QĐ- BTC về việc khen thưởng thành tích chấp hành tốt chính sách thuế năm 2004, tặng bằng khen cho 969 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Cũng nhằm tiến tới Hội nghị toàn quốc lần thứ II về biểu dương các tổ chức cá nhân chấp hành tốt chính sách thuế, cùng ngày, Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Sinh Hùng đã ký Tờ trình số 40/TTr- BTC, về việc đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 90 doanh nghiệp, cá nhân có thành tích chấp hành tốt chính sách thuế 3 năm liền, từ năm 2002- 2004, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế- xã hội của đất nước.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán
Hội nghị toàn quốc lần thứ II nhằm tôn vinh doanh nghiệp, người nộp thuế tốt nằm trong chương trình cải cách, đổi mới ngành thuế, công tác thuế, động viên, giáo dục ý thức tự giác của người nộp thuế. Song song với công tác này, ngành thuế, hải quan cũng đang đẩy mạnh việc phê phán mạnh mẽ các doanh nghiệp vi phạm pháp luật thuế, chây ỳ dây dưa, nợ đọng kéo dài, trên báo chí, các phương tiện thông tin đại chúng. Đây là việc làm đảm bảo sự bình đẳng giữa các DN thực hiện tốt và chưa tốt chính sách thuế, thực hiện nghĩa vụ với NSNN và đảm bảo nghiêm minh trong việc thực thi pháp luật thuế.

nguồn : gdt.gov.vn
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?