Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Cục Thuế Thành phố Hà Nội đối thoại doanh nghiệp về chính sách và thủ tục hành chính thuế



Sáng 15/5, Cục Thuế Thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị đối thoại với hơn 200 doanh nghiệp Trung ương, địa phương và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đóng trên địa bàn TP về chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế.

Tại hội nghị đã có gần 100 phiếu với trên 170 câu hỏi chủ yếu về giải đáp những vướng mắc về chính sách thuế và thực hiện các thủ tục hành chính thuế. Các vướng mắc đã được đại diện Tổng cục Thuế và Cục Thuế TP Hà Nội trả lời, ngoài ra một số câu hỏi sẽ được trả lời bằng văn bản để gửi tới các doanh nghiệp.

Theo ông Phi Vân Tuấn, Cục trưởng Cục Thuế Thành phố Hà Nội, việc tổ chức đối thoại giữa cơ quan thuế với các doanh nghiệp nhằm tiếp cận các thông tin về tình hình thực hiện chính sách Thuế, phát hiện vướng mắc trong tổ chức thực hiện để giải quyết ngay các vướng mắc theo thẩm quyền, đề xuất cấp trên sửa đổi, bổ sung chính sách cho phù hợp, chấn chỉnh kịp thời các sai phạm, thiếu sót nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh và lưu thông hàng hóa. Đồng thời cũng thông qua đối thoại này, cơ quan thuế cung cấp cho người nộp thuế những thông tin mới về chính sách thuế, giải quyết vướng mắc phát sinh nhằm bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp, tạo điều kiện hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp tự giác chấp hành, thực hiện đúng chính sách pháp luật thuế.




Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?