Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Tổng cục Thuế mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 19/11/2012, tại Hà Nội, Tổng cục Thuế đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và lễ đón nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho đồng chí Nguyễn Thu Hương – Giám đốc Trường Nghiệp vụ thuế. Đến dự và chúc mừng có đồng chí Bùi Văn Nam - Tổng cục Trưởng , Bí thư Đảng uỷ cơ quan Tổng cục Thuế; Đ/c Lê Hồng Hải – Phó Tổng cục Trưởng, Chủ tịch công đoàn cơ quan Tổng cục Thuế cùng các đồng chí là Lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Thuế, các đồng chí giảng viên kiêm chức ngành Thuế, các đồng chí cán bộ, giảng viên Trường Nghiệp Vụ thuế.


Phát biểu khai mạc, đồng chí Đoàn Xuân Trường, Chánh Văn phòng Tổng cục Thuế đã đọc thư chúc mừng của đồng chí Bộ trưởng Bộ Tài chính nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.



Tiếp theo buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Huy Trường - Vụ Trưởng Vụ TCCB đã công bố quyết định của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho đồng chí Nguyễn Thu Hương - Giám đốc Trường Nghiệp vụ thuế. Vinh dự được nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú, đồng chí Nguyễn Thu Hương đã có bài phát biểu báo cáo lý lịch và thành tích cá nhân, quá trình công tác và cống hiến cho công tác giảng dạy, đào tạo của đồng chí trong những năm vừa qua.

Đồng chí Bùi Văn Nam - Tổng cục Trưởng Tổng cục Thuế chúc mừng đồng chí Hương đã vinh dự nhận được danh hiệu cao quý của Nhà Nước trao tặng. Ngành Thuế cũng rất vinh dự và tự hào vì đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà Nước đối với sự nghiệp đào tạo của ngành Thuế trong đó có sự đóng góp của đồng chí giám đốc trường nghiệp vụ thuế và cả tập thể các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Nghiệp Vụ Thuế.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Nam cũng thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Tổng cục Thuế đã có bài phát biểu nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí giáo viên, giảng viên kiêm chức ngành Thuế và CBCC của Trường NVT nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Tổng cục Trưởng đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các nhà giáo Ngành Thuế. Đồng chí Tổng cục Trưởng chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cho Ngành Thuế chúng ta! Trong bài phát biểu, đồng chí Tổng cục Trưởng cũng đã khẳng định trong những năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cán bộ công chức ngành thuế đã có nhiều chuyển biến, tiến bộ cả về lượng và chất. Các đồng chí giảng viên của ngành đã có nhiều cố gắng trong việc phát triển các chương trình đào tạo, mở rộng quy mô đào tạo và đa dạng các hình thức đào tạo. Hàng năm, ngoài các chương trình tập huấn nghiệp vụ, Tổng cục Thuế đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho khoảng từ 5000-6000 cán bộ. Chất lượng công tác đào tạo từng bước nâng cao, ngoài các kiến thức cơ bản, CBCC đã được đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng chuyên sâu về thuế và quản lý thuế, được rèn luyện tác phong, đạo đức của CBCC ngành Thuế. Vì vậy ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn nghiệp vụ của CBCC ngành thuế ngày càng nâng cao, đáp ứng yêu cầu của công tác quản lý thuế, góp phần đẩy nhanh công cuộc cải cách và hiện đại hoá của Ngành. Đạt được thành tích này là nhờ công lao của các thế hệ lãnh đạo ngành Thuế, các thế hệ công chức làm công tác đào tạo, bồi dưỡng và các thế hệ giảng viên kiêm chức của ngành. Với cương vị là người đứng đầu ngành Thuế, đồng chí Tổng cục Trưởng đã trân trọng cảm ơn công lao và sự đóng góp của các thế hệ đi trước, cảm ơn và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ đang làm công tác đào tạo bồi dưỡng và đội ngũ giảng viên ngành Thuế.

Tuy nhiên, đồng chí Tổng cục Trưởng cũng nhấn mạnh, nhiệm vụ và thực tiễn quản lý thuế đang đòi hỏi ngành Thuế chúng ta phải cải cách và hiện đại hoá nhanh hơn; đội ngũ cán bộ, công chức thuế phải tinh nhuệ hơn, chuyên sâu và chuyên nghiệp hơn. Do đó, đồng chí Tổng cục Trưởng mong muốn các đồng chí cần cố gắng nhiều hơn nữa, luôn luôn tận tụy và nâng cao tính sáng tạo, không ngừng đổi mới công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhanh hơn tiến trình cải cách và hiện đại hoá ngành Thuế theo xu thế hội nhập Quốc tế, góp phần thực hiện sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Kết thúc buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tổng cục, đồng chí Tổng cục Trưởng một lần nữa nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các nhà giáo Ngành Thuế. Đồng chí Tổng cục Trưởng cũng chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã tích cực tham gia đóng góp vào công tác đào tạo, bồi dưỡng CBCC của ngành, đã tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ giảng viên kiêm chức hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác nghiên cứu và giảng dạy góp một phần không nhỏ vào thành tích của ngành thuế trong nhiều năm qua. Chúc các Thầy, cô dồi dào sức khoẻ, luôn phấn đấu để mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, có trình độ chuyên môn vững vàng, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển đào tạo, bồi dưỡng của Ngành Thuế, xây dựng đội ngũ CBCC ngành thuế ngày càng vững mạnh, có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu, chuyên nghiệp./.




Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?