Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Tổng cục Thuế tổ chức tập huấn Kỹ năng hoạt động vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Thuế



Trong 2 ngày 11 và 12/10/2011 tại TP biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, Tổng cục Thuế tổ chức hội nghị tập huấn công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ cho các Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Thuế các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên. Đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo lớp tập huấn có bà Lê Hồng Hải – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, Phó trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Thuế.


Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Thuế, Phó Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Thuế Lê Hồng Hải


Qua 2 ngày tập huấn, bằng phương pháp truyền đạt nhẹ nhàng, linh hoạt, vui tươi, có sự tương tác, trao đổi, các học viên đã được các giảng viên là Chuyên gia về giới của Hội LHPN Việt Nam, Viện Khoa học xã hội Việt Nam truyền đạt các nội dung về giới, giới tính; cơ sở luận chứng cho vấn đề giới trong công tác cán bộ nữ; các văn bản pháp luật của thế giới, Việt Nam, ngành Thuế liên quan đến công tác cán bộ nữ và bình đẳng giới; các giải pháp ứng dụng, lồng ghép giới trong công tác cán bộ; cách lập kế hoạch lồng ghép giới trong hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ tại các đơn vị,…

Được biết đây là lớp thứ 2, sau lớp tại tỉnh Bạc Liêu. Lớp thứ 3 sẽ được Tổng cục Thuế tổ chức tại Hải Phòng cho cục thuế các tỉnh thành phố phía Bắc.

Hy vọng sau lớp tập huấn công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Thuế sẽ được nâng lên một tầm cao mới, phù hợp với Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2011-2020 của Chính phủ.



Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?