Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Hợp tác trao đổi giữa cơ quan Thuế Việt Nam và Malaysia



Thực hiện chương trình hợp tác, trao đổi giữa cơ quan thuế Việt Nam và Malaysia. Đoàn các cán bộ quản lý thuế của Cơ quan thuế Malaysia do Ông Abdul Aziz Hashim – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế làm trưởng đoàn đã sang khảo sát tại Tổng cục thuế Việt Nam nhằm chia sẻ kinh nghiệm của ngành Thuế Việt Nam về các lĩnh vực : Hệ thống chính sách thuế, công nghệ thông tin, quản lý nguồn nhân lực và đào tạo cán bộ.

Ngày 16/1/2013 Đoàn cán bộ Tổng cục thuế Malaysia đã được Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Cao Anh Tuấn tiếp và trao đổi kinh nghiệm về một số vấn đề về công tác quản lý thuế của Việt Nam, cùng dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, đơn vị của Tổng cục thuế.

Tiếp theo đoàn đã được lãnh đạo các đơn vị của Tổng cục thuế Việt Nam như: Vụ chính sách thuế, Cục công nghệ thông tin, Vụ tổ chức cán bộ, Trường nghiệp vụ thuế trình bày và trao đổi kinh nghiệm về các lĩnh vực liên quan đến công tác quản lý thuế của Việt Nam mà đoàn quan tâm như: Hệ thống chính sách thuế, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý thuế, quản lý nguồn nhân lực và đào tạo cán bộ thuế.

Buổi tiếp đón và làm việc giữa cơ quan thuế hai nước Việt Nam và Malaysia diễn ra trong không khí đoàn kết cởi mở thắm tình hữu nghị anh em, đây là tiền đề cho việc hợp tác giữa cơ quan thuế Việt Nam và Malaysia ngày càng phát triển trong tương lai./.




Nguồn : gdt.gov.vn




Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?