Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Tổng cục Thuế tổ chức gặp mặt CBCC đã nghỉ hưu nhân dịp Tết nguyên đán Quý tỵ 2013



Trong không khí vui mừng cả nước đón chào Xuân mới năm 2013 và tiến tới đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ; với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây và nối tiếp truyền thống những hoạt động thông lệ hàng năm của ngành Tài chính, ngành Thuế, sáng ngày 31/01/2013, tại trụ sở cơ quan, Tổng cục Thuế đã long trọng tổ chức, đón tiếp và gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Tổng cục Thuế; các cán bộ công chức cơ quan Tổng cục đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Nhân dịp gặp mặt Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam thay mặt Đảng uỷ, Công đoàn và tập thể ban lãnh đạo Tổng cục Thuế chúc sức khoẻ toàn bộ cán bộ công chức đã nghỉ hưu và toàn thể gia đình năm mới nhiều niềm vui mới! mạnh khoẻ! an khang! thịnh vượng và hạnh phúc!

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Bùi Văn Nam đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác thuế năm 2012 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ công tác thuế năm 1013. Với bề dày truyền thống và tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, Tổng cục trưởng thay mặt toàn thể CBCC ngành thuế thể hiện quyết tâm đoàn kết, đồng sức đồng lòng, nêu cao tinh thần thi đua yêu nước, nỗ lực phấn đấu, tận dụng tốt những thời cơ, thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác thuế năm 2013, góp phần hoàn thành toàn diện nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng và tái cơ cấu nền kinh tế theo Nghị quyết của Quốc hội và Chính phủ đã đề ra. Tổng cục trưởng cũng mong rằng trong thời gian tới các cán bộ hưu trí vẫn sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp trí tuệ cho sự phát triển của ngành thuế nói riêng và của ngành tài chính nước nhà nói chung.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục Thuế, đại diện các cán bộ hưu trí cũng đã chúc các đồng chí lãnh đạo Tổng cục và toàn bộ cán bộ, công chức ngành thuế năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, phấn đấu trong năm tới hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho./.





Nguồn : gdt.gov.vn




Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?