Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2013 của Đảng bộ Tổng cục Thuế



Trong không khí kỷ niệm 83 năm thành lập Đảng CSVN và chuẩn bị đón Xuân mới 2013; sáng ngày 04 tháng 2 tại Văn phòng Tổng cục Thuế đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2013 của Đảng bộ Tổng cục Thuế. Đến dự Hội nghị có các đ/c:

- Đ/c Đinh Đức Xương – Phó bí thư Đảng uỷ cơ quan Bộ Tài chính;

- Đ/c Lê Hồng Hải- Phó Bí thư Đảng Bộ, Phó Tổng cục trưởng TCT;

- Các đ/c Phó Tổng cục trưởng, Bí thư chi bộ các Vụ/ đơn vị trong Tổng cục Thuế; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh CQ TCT, các đ/c đảng viên ưu tú đại diện cho 20 Chi bộ Đảng thuộc Đảng bộ Tổng cục Thuế.

Sau lễ khai mạc, đ/c Hà Văn Đào – phó bí thư thường trực Đảng uỷ TCT thay mặt Đảng bộ Tổng cục Thuế báo cáo các kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2012 và phương hướng công tác Đảng năm 2013 của Đảng bộ Tổng cục Thuế. Báo cáo đã nêu bật được những thành tích mà Đảng bộ TCT đạt được trong năm 2012 và biểu dương toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, chỉ đạo ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành năm 2012; cũng như việc triển khai sâu sát và hiệu quả các Nghị quyết của Trung ương, đảm bảo yêu cầu Trung ương, Đảng bộ Bộ Tài chính đề ra. Một trong những nội dung mới là trong năm tới, Đảng bộ Tổng cục sẽ triển khai công tác quy hoạch cán bộ cấp uỷ giai đoạn 2015 -2020 nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của ngành.

Đại diện cấp uỷ các Chi bộ điển hình đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào báo cáo, nêu lên kinh nghiệm trong hoạt động Đảng tại Chi bộ mình, cũng như nỗ lực vượt khó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị; đặc biệt việc triển khai thực hiện Nghị quyết 4 Trung ương khoá XI vừa qua.

Đại diện Đảng uỷ Bộ Tài chính phát biểu kiến, biểu dương nỗ lực của toàn ngành Thuế cũng như Đảng bộ TCT trong năm qua, thể hiện truyền thống của ngành; góp phần lớn vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ thu NSNN năm 2012. Đồng chí Đinh Đức Xương cũng đánh giá cao và nhấn mạnh một điểm sáng trong hoạt động của Đảng bộ TCT được Đảng bộ Bộ Tài chính cũng như Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương ghi nhận là Chuyên đề: Cán bộ, đảng viên cơ quan TCT học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với phương châm:”Thu thuế phải thu được lòng dân” (do Vụ Tuyên truyền - Hỗ trợ NNT được cử đại diện thông qua lựa chọn trong số các bài dự thi từ các Chi bộ thuộc Đảng bộ Tổng cục tham dự) đã đạt giải nhất tại Hội thảo của Đảng uỷ Bộ Tài chính và được lựa chọn báo cáo tại Hội thảo do Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức.

Hội nghị cũng đã trao Giấy khen của Đảng uỷ TCT cho 16 Chi bộ và 48 đảng viên ưu tú, có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đảng năm 2012.

Trong không khí vui tươi, ấm áp của Hội nghị Đảng bộ Tổng cục Thuế và với quyết tâm nỗ lực, sáng tạo, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ của ngành, các đại biểu tin chắc Đảng bộ TCT sẽ phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ hành thu cho NSNN năm 2013, cũng như triển khai thắng lợi Kế hoạch cải cách hệ thống thuế giai đoạn 2011 -2015 cũng như Chiến lược cải cách và hiện đại ngành Thuế Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020./.




Nguồn : gdt.gov.vn




Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?