Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Hội thảo về Giá chuyển nhượng tại Việt Nam



Trong 03 ngày (27, 28/2 và 1/3/2013) tại Khách sạn Melia – 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Phái đoàn do Liên minh Châu âu (EU) tại Việt Nam, OECD, IFC và Tổng cục Thuế Việt Nam đã phối hợp tổ chức hội thảo chuyên ngành về Giá chuyển nhượng theo Chương trình đào tạo ngắn hạn trong khuôn khổ Dự án về Giá chuyển nhượng do EU tài trợ.

Thông qua việc tổ chức các buổi hội thảo về giá chuyển nhượng tại Việt Nam, các chuyên gia sẽ giúp cán bộ thuế Việt Nam hiểu biết tốt hơn về các quy luật chuyển giá và quy định áp dụng tại Việt Nam, các thực tiễn kinh doanh điển hình trong phạm vi các lĩnh vực kinh tế cụ thể như dệt may và công nghiệp ô tô...

Phát biểu tại hội thảo ông Bryan Fornari, đại diện phái đoàn EU tại Việt Nam đã nói “EU đang tích cực đóng góp cho quá trình đảm bảo sự gắn kết và toàn diện của chính sách thuế Việt Nam. Như là một phần của hợp tác rộng hơn của chúng tôi tới Việt Nam trong lĩnh vực quản lý và giám sát tài chính công, chúng tôi hân hạnh hỗ trợ việc tăng cường năng lực của Tổng cục thuế để thông qua và thực thi có hiệu quả quy định về chuyển giá một cách rõ ràng và nhất quán. Bằng việc làm như vậy, chúng tôi đang đảm bảo rằng cải cách trong tương lai sẽ hướng tới khuyến khích đầu tư, sản xuất và các hoạt động kinh doanh cũng như tạo ra các nguồn thu tương xứng cho ngân sách nhà nước”




Nguồn : gdt.gov.vn




Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?