Thứ Năm, 10 tháng 3, 2005

Việt Nam-Tây Ban Nha ký Hiệp định tránh đánh thuế 2 lần

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán

Thứ trưởng Bộ Tài chính Lê Thị Băng Tâm cùng Quốc Vụ khanh Thương mại và Du lịch Tây Ban Nha Pedrro Mejía Gómoz vừa ký kết một Hiệp định tránh đánh thuế 2 lần, tạo sức hấp dẫn mới cho các nhà đầu tư Tây Ban Nha vào VN; đồng thời ngăn ngừa việc trốn lậu thuế đối với thuế đánh vào thu nhập giữa 2 nước.

Tại lễ ký kết, bà Lê Thị Băng Tâm cho biết: "Việc ký kết Hiệp định tránh đánh thuế 2 lần giữa hai nước sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc thúc đẩy tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế và đầu tư Việt Nam - Tây Ban Nha. Đồng thời góp phần bảo đảm các ưu đãi về thuế đối với đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Tây Ban Nha hiện có tổng vốn đầu tư vào Việt Nam dưới 1 triệu USD (đến tháng 11/2004). Vì vậy, Hiệp định lần này được ký kết sẽ tạo sức hấp dẫn mới đối với các nhà đầu tư Tây Ban Nha vào Việt Nam.

Động thái này cũng sẽ mở rộng môi trường đầu tư để các DN Tây Ban Nha tiếp cận với luật pháp Việt Nam. Điều này thực sự mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư Tây Ban Nha khi đặt mối quan hệ giao thương với DN Việt Nam và tăng vốn đầu tư vào Việt Nam.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán
Theo Bộ Ngoại giao, Việt Nam đến nay đã thiết lập quan hệ thương mại với 160 nước và vùng lãnh thổ. Tổng cộng có 86 hiệp định thương mại, 46 hiệp định hợp tác đầu tư và 40 hiệp định tránh đánh thuế 2 lần được ký kết, thu hút đầu tư trực tiếp từ các tập đoàn và công ty thuộc 70 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

nguồn : gdt.gov.vn
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?