Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Tổng cục Thuế gặp mặt tri ân thương binh, thân nhân liệt sĩ nhân ngày 27-7



Nhân dịp 66 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2013), hôm nay ngày 25/7/2013, Tổng cục Thuế đã tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại cơ quan Tổng cục Thuế.

Đến dự có đ/c Bùi Văn Nam - Tổng cục trưởng, đ/c Trần Văn Phu – Phó Tổng cục trưởng, đại diện Đảng uỷ, Công đoàn, Hội cựu chiến binh, đoàn Thanh niên và đại diện các Vụ, đơn vị thuộc cơ quan Tổng cục Thuế. Thay mặt Tổng cục Thuế, đồng chí Bùi Văn Nam gửi lời thăm hỏi ân cần và lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ. Trong những năm qua, ngành Thuế các cấp luôn quan tâm đến gia đình các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ. Thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, cán bộ, công chức ngành Thuế đã đóng góp xây dựng Khu hành lễ Nghĩa trang quốc gia đường 9, là nơi yên nghỉ của hơn 10.000 liệt sĩ.

Cũng nhân dịp này, đ/c Bùi Văn Nam thay mặt Tổng cục Thuế đã trao quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Văn phòng Tổng cục Thuế; đồng thời nhắc nhở cán bộ, công chức ngành Thuế phải luôn quan tâm ủng hộ các gia đình thương binh, liệt sĩ với tinh thần trách nhiệm, lòng biết hơn, tri ân sâu sắc.



Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?