Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Công đoàn Tổng cục Thuế sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm



Chiều 31/7, dưới sự chủ trì của Phó Tổng cục trưởng - Chủ tịch Công đoàn Lê Hồng Hải, Công đoàn Tổng cục Thuế đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm - triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2012.

Theo báo cáo tại hội nghị, 6 tháng đầu năm đi qua đã ghi nhận nhiều nỗ lực, cố gắng của toàn thể đoàn viên Công đoàn Tổng cục Thuế trên mọi mặt công tác, từ công tác tuyên tuyền, giáo dục ý thức chính trị tư tưởng, nâng cao chức trách nhiệm vụ cho đoàn viên; phát động và triển khai sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước gắn với mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành - Sáng tạo - Tận tuỵ - Gương mẫu”; Công tác tham gia xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện các văn bản pháp luật liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên... cho đến các công tác chỉ đạo, xây dựng tổ chức công đoàn trong sạch, vững mạnh, công tác nữ công, tài chính và nhiều hoạt động khác. Điểm nổi bật là qua việc triển khai nhiệm vụ những tháng đầu năm, trong hệ thống Công đoàn Tổng cục Thuế đã xuất hiện nhiều tấm gương đoàn viên, nhiều tổ chức công đoàn bộ phận tiêu biểu, có nhiều sáng kiến hay, cách làm sáng tạo. Những nhân tố hạt nhân này đã không chỉ dùng sức lan toả của mình đưa công tác công đoàn phát huy hiệu quả trong thực tiễn, phục vụ đắc lực cho việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của toàn ngành, mà còn góp phần quan trọng để Công đoàn Tổng cục Thuế luôn có được vị thế ở Top dẫn đầu trong hệ thống các tổ chức thuộc Công đoàn Bộ Tài chính.

Xác định rõ những khó khăn đối với việc triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm, trong đó có không ít những bất cập đang đòi hỏi phải hoàn thiện, Hội nghị đã giành nhiều thời gian để quán triệt các nội dung chỉ đạo của Chủ tịch Công đoàn Lê Hồng Hải. Theo đó, trong những tháng tới, nhiệm vụ của các tổ chức công đoàn là phải tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tăng cường kỷ cương kỷ luật, trách nhiệm công vụ cho các đoàn viên; tập trung kiến tạo nhiều giải pháp trên mọi mặt công tác để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Trong khi ghi chú, những tháng cuối năm, nội dung nghị sự của Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính sẽ có nhiều ngày lễ, dịp kỷ niệm quan trọng, người đứng đầu tổ chức Công đoàn Tổng cục Thuế yêu cầu công đoàn bộ phận các Vụ, đơn vị phải chủ động xây dựng các chương trình, nội dung hoạt động thiết thức, giàu ý nghĩa để hưởng ứng tích cực cho phong trào chung của ngành và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Như nguồn động lực để tiếp thêm sức mạnh cho tập thể các công đoàn bộ phận của Công đoàn Tổng cục Thuế phấn đấu vươn lên, tại hội nghị, rất đông các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2011 đã được trao tặng nhiều danh hiệu thi đua cao quý./.




Nguồn : gdt.gov.vn

Blog mang tính chất chia sẻ thông tin của tổng cục thuế. copy bài đã để lại nguồn.
Bài copy đã có chỉnh sửa cho phù hợp với blog, nội dung vẫn như cũ





Kế toán 247 - Kế toán Hà Nội
Công ty CP nghiên cứu và hỗ trợ Doanh Nghiệp Hà Nội
Cung cấp dịch vụ kế toán thuế - Đào tạo kế toán tổng hợp thực tế
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?