Thứ Hai, 31 tháng 5, 2004

Tổng Cục Thuế tổ chức Hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân có thành tích cao trong việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào

Trong quá trình đổi mới, đặc biệt vào những năm gần đây, tình hình KT-XH đất nước có nhiều thuận lợi, song cũng gặp không ít khó khăn thử thách. Cục diện thế giới diễn biến phức tạp, chiến tranh Irắc, thiên tai dịch bệnh liên tiếp xảy ra trên diện rộng gây hậu quả nghiêm trọng cho sản xuất và đời sống của nhân dân. Thêm vào đó, thị trường quốc tế cũng có nhiều biến động phức tạp theo hướng bất lợi cho sản xuất hàng hoá. Nhiều mặt hàng bị thu hẹp thị trường xuất khẩu, kéo theo giá xuất khẩu và giá tiêu thụ trong nội địa giảm mạnh, nhất là hàng nông, lâm, hải sản. Giá nhập khẩu những mặt hàng mang tính huyết mạch như xăng dầu, phôi thép, phân bón…ngày càng tăng cao, càng gây khó khăn cho nền sản xuất trong nước .. Những yếu tố khách quan cộng với những tồn tại vốn có của đại bộ phận doanh nghiệp Việt Nam do thiếu vốn kinh doanh, công nghệ lạc hậu nhưng chưa đủ điều kiện để đổi mới, còn chịu gánh nặng về lãi suất tiền vay và lao động dư thừa, khiến các doanh nghiệp và doanh nhân phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Trong điều kiện đó, được sự lãnh đạo sát sao của Đảng, Chính phủ và các bộ, ngành có nhiều giải pháp vĩ mô để tháo gỡ vướng mắc, cùng với sự ủng hộ của các tầng lớp dân cư, cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân và hộ kinh tế gia đình đã phấn đấu không mệt mỏi, bền bỉ kiên trì, năng động sáng tạo, vươn lên khắc phục khó khăn để duy trì và đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đạt được thành tựu trên nhiều mặt, tạo động lực mạnh mẽ để nền kinh tế nước ta tiếp tục phát triển với tốc độ tăng trưởng khá cao (năm 2003 tăng 7,24% - bình quân 3 năm đạt 7,1%). Ngày nay, cộng đồng các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam đã trở thành lực lượng nòng cốt trong tiến trình hiện đại hoá- công nghiệp hoá.
kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào
Đóng góp của doanh nghiệp ngày càng tăng và chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong toàn bộ nền kinh tế quốc dân. Theo ước tính ban đầu, GDP do khu vực doanh nghiệp tạo ra năm 2003 đã chiếm 56% tổng GDP của cả nước. Kinh tế phát triển đi đôi với giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống, góp phần ổn định và cơ cấu lại lực lượng lao động. Trong 3 năm qua, khu vực doanh nghiệp đã thu hút thêm 2,1 triệu người, chiếm trên 50% tổng số lao động được giải quyết việc làm hàng năm.

Lợi ích quan trọng của sự phát triển doanh nghiệp trong thời gian qua đã sản xuất ra khối lượng hàng hoá dịch vụ lớn hơn về số lượng, phong phú hơn về chủng loại và mẫu mã, cao hơn về chất lượng, bước đấu thay thế được nhiều loại mặt hàng phải nhập khẩu. Gia tăng xuất khẩu, mở rộng thị trường ra hầu hết các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Một tác động tích cực khác là tạo ra đội ngũ doanh nhân mới có trình văn hoá, chuyên môn kỹ thuật và quản lý, tiếp cận với kinh tế thị trường, góp phần nâng cao trình độ kinh doanh, thúc đẩy nhanh quá trình hội nhập.

Đi đôi với việc phát triển sản xuất kinh doanh, đại bộ phận các doanh nghiệp và doanh nhân đã có ý thức ngày càng cao trong việc chấp hành các luật thuế, thực hiện nộp đúng, nộp đủ, nộp kịp thời vào Ngân sách Nhà nước. Nhờ vậy, số thu nội địa từ các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, trở thành chủ thể đóng góp vào Ngân sách Nhà nước và có tốc độ tăng trưởng cao. Tổng thu từ khu vực doanh nghiệp năm 2003 đạt khá, chiếm 2/3 số thu nội địa, tăng bình quân 17,5%/ năm. Trong đó, thu từ doanh nghiệp Nhà nước tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trong cộng đồng doanh nghiệp, chiếm hơn 60% tổng số thu từ khu vực kinh tế này. Nhiều doanh nghiệp nhờ nắm bắt và đầu tư hợp lý, đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường phát huy thế mạnh trong sản xuất kinh doanh, nâng cao thương hiệu sản phẩm, tạo vốn cho đầu tư phát triển và đóng góp cho Ngân sách Nhà nước hàng trăm tỷ đồng mỗi năm. Thu từ khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài chiếm 20,3% trong tổng số thu từ doanh nghiệp và tăng trưởng cao theo chiều hướng tích cực. Thu từ khu vực doanh nghiệp dân doanh đã có bước phát triển nổi trội, năm 2003 vượt ngưỡng trên 10.300 tỷ đồng, chiếm 21% tổng số thu từ doanh nghiệp, tăng cao gấp 2 lần với các năm gần đây.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào
Thông qua việc thực hiện các chính sách thuế, các doanh nghiệp đã phát hiện nhiều vướng mắc và chủ động đề xuất với cơ quan thuế hướng dẫn sửa đổi, bổ sung hoàn thiện, có thể nói các doanh nghiệp là đồng tác giả của các luật thuế và các chính sách thuế mới. Đặc biệt trong giai đoạn cả nước triển khai áp dụng các các luật thuế mới, bằng việc nâng cao ý thức tự giác thực hiện quy trình tự kê khai, tự tính và tự nộp thuế vào Kho bạc Nhà nước, góp phần đưa chính sách thuế đi vào cuộc sống.

Do có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp chung của đất nước, sự tôn vinh doanh nghiệp đã được nâng lên tầm cao mới.Ba năm qua, đã có hàng chục nghìn lượt doanh nghiệp được Nhà nước, Chính phủ và UBND các tỉnh, thành phố biểu dương khen thưởng. Mới đây, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế đã có quyết định tặng Bằng khen cho 2366 tổ chức và cánhân thuộc mọi thành phần kinh tế có thành tích sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2003. Trong đó có gần 300 cơ sở sản xuất kinh doanh tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh- hai địa bàn tiêu biểu đóng góp phần nửa tổng thu Ngân sách Nhà nước.

Đây là năm thứ 3 liên tục ngành tài chính - thuế long trọng tổ chức tuyên dương thành tích của doanh nghiệp. Việc làm này có ý nghĩa chính trị sâu sắc, vừa tôn vinh, vừa động viên khen thưởng, đồng thời nâng cao uy tín và danh dự cho doanh nghiệp, tạo lòng tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh…góp phần cùng cả nước hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội trong 3 năm đầu kế hoạch 5 năm của thiên niên kỷ mới.

Hai năm tiếp theo 2004-2005, nhiệm vụ đặt ra cho toàn Đảng, toàn dân còn rất nặng nề, đòi hỏi phải có sự thống nhất ý chí hành động, với sự quyết tâm cao để thực hiện cho được mục tiêu nâng cao hơn nữa nhịp độ tăng trưởng kinh tế với tốc độ 8,1- 8,2%/năm; phải hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ thu Ngân sách Nhà nước để phục vụ sự nghiệp đổi mới và giải quyết các vấn đề bức xúc của xã hội,

Cả nước phải triển khai các nhiệm vụ nặng nề nói trên trong bối cảnh dự báo tình hình chính trị, kinh tế thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, kinh tế trong nước phát triển nhanh nhưng chưa ổn định, chưa vững chắc, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bên ngoài, đặc biệt là xuất nhập khẩu. Năng suất chất lượng và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh còn thấp, nhưng lại phải cạnh tranh gay gắt với hàng ngoại nhập, trong điều kiện phải tiếp tục cắt giảm thuế nhập khẩu ở mức độ ngày càng cao hơn theo lộ trình hiệp định CEPT và các cam kết quốc tế khác. Năm 2005, dự kiến Việt Nam sẽ gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), theo đó việc cắt giảm thuế nhập khẩu sẽ mang tính toàn cầu, diện rộng hơn, mức độ sâu hơn, vừa tạo cơ hội nhưng đặt ra cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam gay gắt hơn, quyết liệt hơn.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào
Để giảm bớt khó khăn và các thách thức đó, tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, giải pháp đồng bộ, kịp thời bổ sung hoàn thiện Luật thuế GTGT, Thuế Tiêu thụ đặc biệt, Thuế thu nhập doanh nghiệp; Sửa đổi, bổ sung khung biểu thuế nhập khẩu, thực hiện cắt giảm thuế theo cam kết quốc tế ; Tiếp tục sắp xếp lại các khoản phí, lệ phí, xoá bỏ các loại phí không cần thiết. Nhà nước đã bỏ khoản thu sử dụng vốn, thực hiện chính sách miễn, giảm thuế sử dụng đất nông nghiệp trong hạn điền nhằm tạo điều kiện phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn. Uỷ ban thường vụ Quốc hội đã sửa đổi Pháp lệnh thuế thu nhập đối với người có thu nhập cao theo hướng giảm nghĩa vụ thuế cho người lao động Việt Nam, thu hẹp sự cách biệt về thuế giữa người Việt Nam với người nước ngoài. Cải cách thủ tục hành chính thuế, đề cao trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc tính thuế , kê khai thuế và nộp thuế vào Ngân sách Nhà nước. Tư tưởng chung của các chính sách thuế đã và đang tiếp tục sửa đổi là: khuyến khích đầu tư, khuyến khích xuất khẩu, giảm chi phí đầu vào cho các doanh nghiệp, giảm nghĩa vụ thuế để doanh nghiệp, người sản xuất có điều kiện tích luỹ nhanh về vốn, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, thực hiện bình đẳng về nghĩa vụ, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, thuận lợi cho mọi thành phần kinh tế.

Với mục tiêu lớn đã đề ra, các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam vẫn mãi là chủ thể của nền kinh tế. Bằng sự phấn đấu không mệt mỏi nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống vẻ vang, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với các hành động thiết thực, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, tiết kiệm chi phí hạ giá thành, nâng cao sức cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường trong nước, vươn ra khu vực và thế giới. Các bộ, ngành và các cơ quan chức năng luôn song hành và tiếp tục đổi mới, tạo môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, tạo những điều kiện thuận lợi về mọi mặt để các doanh nghiệp có đủ cơ hội khẳng định và phát triển.

Khó khăn và thách thức còn nhiều, song trước thời cơ và vận hội mới, tin tưởng rằng cộng đồng các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam sẽ phấn đấu vươn lên hơn nữa, làm chủ thời cuộc để sản xuất kinh doanh có hiệu quả, trên cơ sở đó đóng góp nhiều hơn cho Ngân sách Nhà nước, góp phần tích cực thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hoá- hiện đại hoá đất nước.

Danh sách tổ chức cá nhân có thành tích chấp hành tốt chính sách thuế

năm 2003 được bộ trưởng bộ tài chính tặng bằng khen



1, Thành phố Hà Nội


Nhà máy Vật liệu Bưu điện


Cục Đăng kiểm Việt nam


Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị


Công ty Kinh doanh nhà số 2


Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt nam


Cục phục vụ ngoại giao đoàn


Công ty Dịch vụ kỹ thuật dầu khí


Công ty Đầu tư phát triển dầu khí


Báo Việt nam NEWS


Nhà máy thuốc lá Thăng long


Công ty Thiết bị đo điện


Công ty Vật tư xuất nhập khẩu hóa chất


Công ty xuất nhập khẩu các sản phẩm cơ khí


Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông


Tổng công ty Điện lực Việt Nam.


Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hòa Phát


Công ty TNHH Vinh Quang


Công ty TNHH ALPHANAM


Công ty Đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà


Công ty cổ phần Taxi CP Hà nội


Công ty cổ phần xây dựng& thiết bị công nghiệp


Công ty dịch vụ thương mại và đầu tư Secoin


Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất khăn - tã - giấy Diana


Công ty Sở hữu trí tuệ


Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội


UBND phường Yên Phụ quận Tây Hồ


UBND phườngTrungTrực quận Ba Đình


UBND phường Quan Thánh quận Ba Đình


UBND phường Đồng Nhân quận Hai Bà Trưng


UBND thị trấn Văn Điển


UBND phường Văn Miếu quận Đống Đa


UBND phường Thượng Đình quận Thanh xuân


UBND xã Cổ Nhuế huyện Từ Liêm


Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện


Tổng công ty xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam


Công ty Vận tải và dịch vụ công cộng


Công ty kinh doanh dịch vụ nhà


Công ty liên doanh khách sạn Thống nhất Metropole


Công ty liên doanh Toyota Giải Phóng


Công ty TNT -Vietrans tại Hà Nội


Ngân hàng ANZ Hà Nội


Nhà máy bia Đông Nam á


Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Việt á


Công ty cổ phần hóa chất nhựa



2, Thành phố Hải Phòng


Công ty thuốc lá Hải Phòng


Công ty CP Chế biến dịch vụ thủy sản Cát hải


Công ty 189


Công ty Xổ số kiến thiết Hải Phòng.


Công ty Xây dựng thuỷ lợi Hải Phòng.


Cảng Hải phòng


Công ty thương mại Hải Phòng


Bưu điện Hải Phòng


Công ty Vận tải biển Việt Nam.


Đại lý hàng hải Hải phòng


Công ty NhựaThiếu niên tiền phong


Công ty Điện lực Hải Phòng


Công ty Sơn Hải Phòng


Công ty Cấp nước Hải Phòng


Công ty LD du lịch Quốc tế Hải Phòng


Công ty LD khai thác Container Viet Nam.


Công ty TNHH LG Meca Electronics Hải Phòng


Công ty trách nhiệm hữu hạn VICO


Công ty Xây dựng dịch vụ Ngô Quyền


Công ty 3-2 Hải Phòng.


Xí nghiệp tư nhân Quang Đạm


Công ty TNHH Hướng Dương


Công ty Thương mại vận tải Hoàng Anh


Công ty Khai thác công trình thủy lợi Vĩnh Bảo


Trung tâm phát triển công nghệ tin học


Công ty TNHH Hoàng Nhật


Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Bưu điện I


Ông Bùi Văn Nhừng- Thủy Nguyên Hải Phòng


Bà Hoàng Thị Phòng- Hồng Bàng Hải Phòng


Bà Nguyễn Thị Hải- Lê Chân Hải Phòng


Ông Trần Quốc Chính- Kiến An Hải Phòng


Bà Nguyễn Thu Huyền- Ngô Quyền Hải Phòng


Công ty cổ phần Bao bì PP


Công ty Bia Hải Phòng


Công ty sản xuất thép úc SSE


Công ty LG Giant-V


Nhà máy kính Kiến An


Công ty trách nhiệm hữu hạn Phú Cường


Công ty TNHH Sản xuất, dịch vụ, TM Vĩnh Thịnh


Công ty trách nhiệm hữu hạn Tân Hoàng Việt


Ông Đinh Văn Doanh-xã Mỹ Đồng, Thủy nguyên



3, Thành phố Hồ Chí Minh


Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh.


Công ty Thuốc lá Bến Thành


Công ty Xi măng Hà Tiên 1


Ngân hàng Thương mại cổ phần á Châu


Công ty Thương mại Kỹ Thuật & Đầu Tư


Nhà máy Thuốc lá Sài Gòn


Công ty Sữa Việt Nam


Công ty Hoa tiêu khu vực 1


Báo Phụ Nữ thành phố Hồ Chí Minh.


Công ty Thăm dò và khai thác dầu khí


Công ty liên doanh Khai thác và KD Khu Chế Xuất Sài Gòn - LT


Công ty Tân Cảng


Công ty Xổ số Kiến thiết


Xí nghiệp Dược TW 26


Công ty 27/7


Công ty Coast Total Phong Phú


Công ty Carnon Metabox


Doang nghiệp tư nhân Phát Minh


Công ty cổ phần Phước Vinh Sơn


Công ty TNHH Sài Gòn ôtô.


Công ty Cổ Phần Thế Kỷ 21


Công ty Cổ Phần Đaị lý Tàu biển Châu Lục


Công ty TNHH Đại lý Vận tảI Vi Na Ma


Công ty Hàng Hải Ngân Hà


Công ty TNHH Tân Thành Đô


Công ty Xây dựng & Chế biến thực phẩm Kinh Đô


Công ty TNHH Đại lý M.S.C


Công ty trách nhiệm hữu hạn DV TM Đường Biển


Công ty TNHH Thương Mại Him Lam


Công ty TNHH Điện Điện Tử Mê Trần


Công ty TNHH Đại Đồng Tiến


Công ty TNHH Cẩm Nguyên


Công ty TNHH Thái Tuấn


Công ty cổ phần Đại Tân Việt


Doanh nghiệp tư nhân Thiên Ân


Hợp tác xã Ba Nhất


Doanh nghiệp tư nhân Vỹ Thy


Bà Trần Thị Huệ, chủ hộ kinh doanh


Đài Truyền Hình thành phố Hồ Chí Minh


Cty Đầu tư & TM Tây F.O.R.D


Công ty Cổ Phần Mai Linh


Công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Nhật


Doanh nghiệp tư nhân Duy Khanh


Doanh nghiệp tư nhân Phước Thịnh


Công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ Bảo vệ Long Hải


Công ty tư vấn xây dựng Sài Thành



4, Thành phố Đà Nẵng


Công ty Dịch vụ Vận tải 2


Cụm cảng Hàng không Miền Trung


Xí nghiệp Dược phẩm TW 5


Công ty Xổ số Kiến thiết & Dịch vụ In


Chi nhánh Nhà Xuất bản Giáo dục Đà Nẵng


Cảng Đà Nẵng


Công ty Xăng dầu Khu vực 5


Bưu điện Đà Nẵng


Công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng


Công ty Bảo hiểm


Công ty Điện lực 3


Công ty XNK Thuỷ sản Miền Trung


Công ty Xây lắp điện 3


Công ty sản xuất nguyên liệu giấy Việt - Nhật


Công ty TNHH Sinaran


Công ty TNHH Cao su


Công ty trách nhiệm hữu hạn ôtô Ford


Công ty TNHH Hải Vy


Báo Đà Nẵng


Công ty trách nhiệm hữu hạn Foster’s Đà Nẵng.



5, Tỉnh Sơn La


Điện lực tỉnh Sơn La.


Công ty Xây dựng số 2 Sơn La.


Chi nhánh Xăng dầu Sơn La.


Công ty Tư vấn thiết kế xây dựng công trình thuỷ lợi Sơn La.


Bưu điện tỉnh Sơn La.


Nông trường Chiêng Sung


Công ty lương thực Tây Bắc.


Công ty Thuơng nghiệp tỉnh Sơn La.


Công ty Chè Mộc Châu


Công ty giống bò sữa Sơn La.


Nông trường Chiêng Ve


Công ty Xổ số kiến thiết


Nông trường Phù Bắc Yên.


Công ty Xây dựng công trình giao thông Sơn La.


Công ty Quản lý và sửa chữa đường bộ II


Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng Ngọc Cương.


UBND thị trấn nông trường Mộc Châu.


UBND thị trấn Hát Lót.


Ông Đỗ Tuý - Chủ tịch UBND thị trấn nông trường Mộc Châu Sơn La.


Ông Nguyễn Tiến Đàn - chủ hộ kinh doanh


Ông Nguyễn Đinh Hải - Yên Châu, Sơn La


Ông Đoàn Văn Vượng - kinh doanh Vật liệu xây dựng.



6, Tỉnh Lai Châu


Công ty Tư vấn Xây dựng thuỷ lợi


Công ty Xây dựng số II Lai Châu


Công ty Xổ số kiến thiết


Công ty Công trình giao thông


Công ty Thương nghiệp tổng hợp


Công ty Bảo Việt Lai Châu


Bưu điện tỉnh Lai Châu


Doanh nghiệp Xây dựng Tư nhân số 6


Doanh nghiệp Xây dựng Tư nhân Trường Thọ


Công ty Xây dựng tư nhân Hưng Hải


Ông Trần Hà Sơn - Giám đốc công ty tư vấn Xây dựng thuỷ lợi Lai Châu.


Ông Hà Văn Các - Giám đốc công ty Xây dựng số 2 Lai Châu.


Ông Nguyễn Văn Hoan - - Giám đốc công ty Xổ số kiến thiết Lai Châu.


Ông Nguyễn Đình Giang - Giám đốc công ty Công trình giao thông Lai Châu.


Ông Nguyễn Sỹ Thành - Giám đốc công ty Thương nghiệp Tổng hợp Lai Châu.


Ông Nguyễn Hữu Đạo - Giám đốc công ty Bảo Việt Lai Châu.


Ông Tống Duy Pâng - Giám đốc Bưu điện tỉnh Lai Châu.



7, Tỉnh Hà Giang


Công ty dịch vụ công cộng và môi trường Hà Giang


Công ty Chè Hùng An - Bắc Giang - Hà Giang.


Công ty TNHH Ba Đình


Công ty TNHH Sơn Vũ.


Ông Nguyễn Văn Cửu thị xã Hà Giang.


Bà Nguyễn Thị Lan - Vị Xuyên Hà Giang.


Ông Trần Việt Trung huyện Hoàng Su Phì Hà Giang.


Bà Viên Thị Hiêm Đồng Văn Hà Giang.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Gia Hà Giang.



8, Tỉnh Cao Bằng


Công ty Khảo sát thiết kế xây dựng Cao Bằng.


Công ty Măng Gan Cao Bằng.


Công ty Xây dựng 30-4 Cao Bằng.


Công ty Xi măng Cao Bằng.


Công ty cổ phần sản xuất Vật liệu xây dựng Cao Bằng



9, Tỉnh Lạng Sơn


Bưu điện Tỉnh Lạng Sơn


Công ty Xổ số kiến thiết Lạng Sơn


Công ty Xi măng và xây dựng công trình Lạng Sơn.


Điện lực Lạng Sơn


Công ty Bảo việt Lạng Sơn.


Công ty Xi Măng Phòng không.


Bà Nguyễn Minh Quang - Thành phố Lạng Sơn



10, Tỉnh Hoà Bình


Nhà máy thuỷ điện Hoà Bình.


Công ty xổ số kiến thiết Hòa Bình.


Công ty cổ phần gạch ngói Quỳnh Lâm.


Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tuổi trẻ.



11, Tỉnh Phú Thọ


Công ty hoá chất 21.


Công ty SuPe phốt phát và hoá chất Lâm Thao.


Công ty xây dựng số 1 Phú Thọ


Công ty công nghiệp bê tông và VLXD


Công ty giấy Bãi Bằng


Công ty xi măng đá vôi phú Thọ


Công ty rượu Đồng Xuân


Điện lực Phú Thọ


Công ty trách nhiệm hữu hạn MiWon Việt nam


Công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Hưng


Công ty cổ phần xây lắp Hồng Hà


Công ty TNHH Bình Minh


Công ty cổ phần xây dựng Phương Đông


Công ty Hữu hạn PangRim Yoochang Việt Nam


Công ty trách nhiệm hữu hạn Ngọc Hải.


Công ty cổ phần xây dựng phát triển nông thôn Phú Thọ.



12, Tỉnh Vĩnh Phúc


Công ty HONDA - Việt Nam


Công ty NIISIN - Việt Nam


Công ty TOYOTA - Việt Nam


Công ty Cao su INOUE - Việt Nam


Công ty Gốm Xây dựng Đoàn Kết


Công ty Gốm xây dựng Hợp Thịnh


Công ty Gốm Xây dựng Xuân Hoà


Hợp tác xã vận tải Thịnh Cường .


Công ty TNHH Vĩnh Phúc.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoa Cương.


Trung tâm TM - Khách sạn và DV du lịch .


Bà Vũ Thị Quýt - Hộ kinh doanh



13, Tỉnh Bắc Giang


Công ty Đạm và hoá chất Hà Bắc.


Bưu điện tỉnh Bắc Giang.


Chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn.


Công ty Xổ số kiến thiết.


Ông Nguyễn Việt Tiến - chủ cửa hàng kinh doanh.


Ông Nguyễn Ngọc Tính - cửa hàng kinh doanh.



14, Tỉnh Bắc Ninh


Nhà máy thuốc lá Bắc Sơn.


Bưu điện tỉnh Bắc Ninh.


Công ty Trung Thành.


Công ty Hoàng Long.


Nhà nghỉ Suối Hoa.


Công ty Xây dựng Đồng Nguyên.


Công ty Giấy và bao bì Phú Giang.


Công ty Thanh Tùng.


Công ty Xây dựng Tiên Du.


Xí nghiệp Giấy Đức Huỳnh.


Xí nghiệp Phương Bình.


Xí nghiệp Giấy Tiến Thành.



15, Tỉnh Ninh Bình


Công ty phân lân Ninh Bình


Công ty Xi măng Hệ dưỡng.


Xí nghiệp Tư doanh chiếu cói Quang Minh.


Bà Mai Thị Mến- thị xã Tam Điệp, Ninh Bình.



16, Tỉnh Hải Dương


Công ty xi măng Hoàng Thạch


Công ty lắp máy và xây dựng 69-3


Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại.


Công ty cấp nước Hải Dương


Công ty xi măng Hải Dương


Chi nhánh xăng dầu Hải Dương


Xí nghiệp xăng dầu A318.


Bưu điện tỉnh Hải Dương


Công ty TNHH Sơn Hoàng - Kinh Môn


Công ty sản xuất vật liệu Phú Yên.


Xí nghiệp công nghiệp xây dựng số I


Ông: Lê Chí Cường. Chủ hộ kinh doanh.


Công ty TNHH Hưng Long - Kim Thành



17, Tỉnh Hưng Yên


Điện Lực Hưng Yên.


Chi nhánh xăng dầu Hưng Yên


Công ty LD sản xuất phụ tùng ô tô - xe máy.



18, Tỉnh Thái Bình


Công ty Cao su sao vàng tại Thái Bình.


Công ty Gạch ốp lát Thái Bình.


Điện lực Thái Bình.


Công ty xăng dầu Thái Bình.


Công ty Xổ số kiến thiết


Xí nghiệp dầu khí Thái Bình.


Công ty Pha lê Việt Tiệp.


Công ty sứ Đông Lâm.


Xí nghiệp cơ khí Đoàn Kết.


Công ty Văn Thiên.


Công ty cổ phần vật liệu Đống Năm.


Công ty Bia Hương Sen.



19, Tỉnh Thanh Hoá


Nhà máy thuốc lá Thanh Hoá.


Công ty đầu tư Xây dựng phát triển đô thị số 4.


Công ty cổ phần Xây lắp điện lực Thanh Hoá.


Công ty cổ phần súc sản xuất khẩuThanh Hoá.


Công ty CP Vật liệu xây dựng Bỉm Sơn.


Công ty kinh doanh nhà Thanh Hoá.


Công ty dịch vụ TM Quang Trung.


Điện lực Thanh Hoá.


Công ty cổ phần Giấy Mục Sơn.


Công ty Hồng Hà.


Chi nhánh NHNN - PTNT Thanh Hóa.


Nông trường Sông Chàng.


Công ty cổ phần ăn uống Dạ Lan.


Công ty quản lý và sửa chữa đường bộ 472.


Công ty xi măng Nghi Sơn.


Công ty xuất nhập khẩu thuỷ sản Thanh Hoá.



20, Tỉnh Nghệ An


Bưu điện tỉnh Nghệ An.


Công ty cổ phần Bia Nghệ An.


Công ty xi măng 12 - 9 Anh Sơn.


Điện lực Nghệ An.


Công ty xi măng Hoàng Mai.


Công ty CP tư vấn quy hoạch thiết kế xây dựng Nghệ An


Công ty CP xây dựng và thiết kế đường bộ Nghệ An


Công ty Vật tư nông nghiệp.


Công ty xăng dầu Nghệ Tĩnh.


Công ty quản lý và sữa chữa đường bộ 470.


Công ty quản lý và sữa chữa giao thông thuỷ bộ Nghệ An


Công ty Quản lý và phát triển hạ tầng Đô thị Vinh.


Công an Nghệ An.


Công ty Quản lý & sữa chữa đường bộ 487.


Công ty kinh doanh XNK Bắc Nghệ An.


Công ty xổ số kiến thiết Nghệ An.


Công ty cổ phần Hữu Nghị.


Công ty cổ phần dược y tế Nghệ An.


Công ty LD mía đường TaTe & Ly le


Tổng công ty hợp tác kinh tế Việt Lào


Ông Trần Minh Châu, Thành phố Vinh - Nghệ An.


Công ty xây dựng I Nghệ An.


Công ty Bảo hiểm Nghệ An.


Xí nghiệp Sản xuất và dịch vụ Sông Lam.


Công ty trách nhiệm hữu hạnThương mại tổng hợp Hà Châu.



21, Tỉnh Quảng Nam


Công ty Du lịch dịch vụ Hội An.


Công ty sách thiết bị trường học Quảng Nam.


Công ty xây dựng Quảng Nam.


Công ty XNK thuỷ sản Quảng Nam.


Chi nhánh công ty nước giải khát quốc tế IBC.


Đội khai thác yến sào Hội An.


Hợp tác xã tiểu thủ công nghiệp Lâm Phụng.


Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Quảng Nam.


Doanh nghiệp tư nhânThanh Hương


Bà: Văn Thị Thường - Kinh doanh hàng tạp hoá.


Công ty TNHH Đồng Tâm Miền Trung.



22, Tỉnh Quảng Ngãi;


Công ty CP Xây dựng đô thị & khu công nghiệp.


Điện lực Quảng Ngãi.


Bưu điện Quảng Ngãi.


Nhà máy bia thuộc Công ty đường Quảng Ngãi.



23, Tỉnh Phú Yên


Công ty vật tư tổng hợp Phú Yên.


Công ty Liên doanh Bia Sài Gòn .


Công ty Xổ số Kiến thiết Phú Yên.


Điện lực Phú Yên.


Bưu điện Phú Yên.


Doanh nghiệp tư nhân Hải Lâm.


Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên.



24, Tỉnh Khánh Hòa


Tổng Công ty Khánh Việt


Điện Lực Khánh Hòa


Công ty Xổ số kiến thiết Khánh Hòa


Công ty Cấp thoát nước Khánh Hòa


Công ty Tư vấn thiết kế Xây dựng điện 4


Công ty Xăng dầu Phú Khánh


Bưu điện tỉnh Khánh Hòa


Công ty Lâm sản Khánh Hòa


Công ty Dệt Nha Trang


Công ty Du lịch Khánh Hòa


Công ty Quản lý KD và Phát triển nhà Khánh Hòa


Lâm trường Bắc Khánh Vĩnh


Công ty Bảo hiểm Khánh Hòa


Công ty TNHH Thủy sản Nha trang


Công ty TNHH Đại Thuận


Công ty CP Vật liệu Khí đốt Nha trang


Công ty CP Xe hàng Khánh Hòa


Công ty TNHH Thăng Long


Công ty CP Du lịch Thắng Lợi


Công ty CP Phụ liệu may Khánh Hòa


Công ty CP Chế biến Lâm - Thủy sản


Công ty CP May Bình Minh


Hợp tác xã Thủ công Mỹ nghệ XK Vĩnh Phước.



25, Tỉnh Bình Định


Cảng Quy Nhơn.


Công ty Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định.


Công ty Sản xuất VLXD và xây lắp Bình Định


Công ty Xăng dầu Nghĩa Bình.


Tổng Cty Sản xuất-Đầu tư-Dịch vụ-XNK Bình Định


Công ty Xổ số kiến thiết Bình Định.


Công ty Bia Quy Nhơn.


Công ty Khoáng sản Bình Định Việt Nam-Malaysia.


Công ty TNHH Tân Phước.


Doanh nghiệp tư nhân Hoài Thu.


Doanh nghiệp tư nhân Vạn Thịnh.


Ông Lưu Đình Quang Hoài Nhơn, Bình Định


Bà Ngô Thị Bích Liễu, Phù Mỹ, Bình Định.


Công ty CP Thuỷ sản Hoài Nhơn.


Quỹ Tín dụng nhân dân xã Phước Hoà, Tuy Phước, Bình Định


HTX Vận tải Quang Trung, huyện Tây Sơn, Bình Định.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Thành Đạt.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Tiến Đạt.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Vinh Phong.


Công ty Cổ phần Đường Bình Định.



26, Tỉnh Bình Thuận


Bưu Điện Bình Thuận.


Điện Lực Bình Thuận.


Công Ty Bảo Hiểm Bình Thuận.


Công ty Cao Su Bình Thuận.


Công ty Xổ số Kiến thiết Bình Thuận.


Công ty Xây lắp Rạng Đông.


Công ty TNHH Biển Xanh.


Doanh nghiệp tư nhân Mai Anh.



27, Tỉnh Lâm Đồng


Công ty Xổ số kiến thiết.


Bưu điện Lâm Đồng


Công ty Du lịch Thanh Niên.


Công ty TNHH Hasfarm.



28, Tỉnh Đắk Lắk


Công ty Cao su Đăklăk.


Công ty Cao su Krông Buk.


Xí nghiệp tư doanh Hoàng Lộc.


Bà Võ Thị Kim Anh - hộ kinh doanh.



29, Tỉnh Gia Lai


Công ty Cao su Chư Păh.


Công ty Cao su Cư Prông.


Công ty Thương mại Gia Lai.


Xí nghiệp Liên Doanh Việt Thái.



30, Tỉnh Kon Tum


Điện lực Kon Tum.


Công ty Xổ số Kiến thiết.


Công ty Vật tư Nông lâm nghiệp.


Công ty Sách thiết bị trường học.


Công ty Thương mại tổng hợp.


Công ty Phát hành sách và Văn hoá phẩm.


Nhà hàng 90 - 65 Nguyễn Huệ thị xã Kon Tum.



31, Tỉnh Đồng Nai


Công ty Cao su Đồng Nai


Công ty phát triển Khu công nghiệp Biên Hòa


Công ty khai thác cát Đồng Nai


Công ty điện lực Đồng Nai


Nhà máy ắc quy Đồng Nai


Công ty chế biến và XNK nông sản thực phẩm


Công ty điện tử Biên Hòa


Công ty cao su công nghiệp


Công ty cổ phần hữu hạn Vedan


Công ty hữu hạn VMEP


Công ty Ajinomoto Việt Nam


Công ty trách nhiệm hữu hạn Cargill Việt Nam


Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam


Công ty Tôn Phương Nam


Công ty TNHH nhựa và hóa chất TPC VINA


Công ty SIKA hữu hạn Việt Nam


Công ty trách nhiệm hữu hạn MITSUBA M-TECH Việt Nam


Công ty Hữu hạn Công nghiệp KAIFA Việt Nam


Công ty Công nghiệp TNHH TUNGKUANG


Công ty TNHH Dược phẩm HISAMITSU


BULTEL INTERNATIONAL (VN) LTD.


Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Long II


Công ty TNHH Ngô Han


Doanh nghiệp tư nhân Trung Thành


Công ty Việt Giai


Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai


Doanh nghiệp tư nhân TOYOTA Biên Hòa


Công ty Cổ phần Tấm Lợp


Công ty Cổ phần Đồng Nai


Công ty Long Châu


Doanh nghiệp tư nhân Phú Minh


Công ty TNHH An Phú


Doanh nghiệp tư nhân Quỳnh Lan



32, Tỉnh Bình Dương


Công ty Cao su Dầu Tiếng.


Công ty Cao su Phước Hoà.


Công ty Vật liệu và xây dựng Bình Dương.


Công ty Khoáng sản và xây dựng Bình Dưng.


Điện lực Bình Dương.


Bưu điện Bình Dương.


Công ty Thương mại XNK Thanh Lễ.


Công ty TNHH RED BULL Việt Nam.


Công ty liên doanh sản xuất ô tô Ngôi Sao.


Công ty TNHH Thuận Kiều.


Công ty TNHH Tân Tân.


Công ty TNHH An Bình.


Công ty TNHH Thái Bình.


Công ty TNHH Minh Long I.


Công ty TNHH Thanh Thuỷ.


Công ty TNHH Kim Bạch.


Công ty TNHH Hùng Đông.


Công ty TNHH Phú Lợi.


Công ty TNHH Bia Thái Bình Dương.


Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Nam Hưng.


Cơ sở Nguyễn Phát.


Cơ sở sản xuất bao bì - Palette - gỗ xây dựng Bình Minh.


Cơ sở Hoàng Cúc.


Bà Đỗ Thị Thu- hộ kinh doanh.


Ông Mai Văn Phượng- hộ kinh doanh.


Bà Lê Thị Trâm Anh- hộ kinh doanh.


Công ty Liên doanh TNHH KCN khu công nghiệp Việt Nam Singapore.


Công ty TNHH công nghiệp Gốm Bạch Mã.


Công ty TNHH Procter and Gamble Việt Nam.


Công ty TNHH thực phẩm và NGK Dutch Lady Việt Nam.


Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Liwayway Việt Nam.


Công ty TNHH Đồng Lợi.


Công ty TNHH Tín Đạt.

33. Tỉnh Bình Phước



Công ty Cao su Bình Long.


Công ty Cao su Đồng Phú.


Công ty Cao su Sông Bé.


Công ty Xổ số kiến thiết.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Mỹ Lệ.


Công ty cổ phần Sơn Long.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Song Hỉ.



34, Tỉnh Tây Ninh


Điện lực Tây Ninh


Công ty cao su Tây Ninh


Công ty cao su Tân Biên


Công ty sách thiết bị trường học.


Công ty cao su 30-4.


Xí nghiệp giày thể thao Trâm Vàng


Công ty xổ số kiến thiết.


Công ty khoai mì Tây Ninh


Công ty CP tư vấn xây dựng tổng hợp Tây Ninh


Doanh nghiệp tư nhân Thuỳ Trang


Công ty TNHH Thạnh Đông


Công ty TNHH Đồng Nguyễn


Doanh nghiệp tư nhân Phúc Phụng


Doanh nghiệp tư nhân Việt Quốc Nam


Công ty thuốc lá Hữu Nghị


Công ty TNHH Hoài Minh


Công ty TNHH mía đường Bourbon Tây Ninh


Công ty TNHH Toàn Năng


Doanh nghiệp tư nhân Thanh Vinh



35, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu


Cảng vụ Vũng Tàu.


Xí nghiệp xăng dầu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.


Xí nghiệp LD Dầu khí Việt Xô.


Ông Lương Thiệu - chủ nhà hàng Hữu Nghị.



36, Tỉnh Tiền Giang


Công ty Điện lực Tiền Giang.


Công ty Xăng dầu Tiền Giang.


Bưu điện Tiền Giang.


Công ty Chăn nuôi Tiền Giang.


Công ty Rau quả Tiền Giang.


Công ty Dịch vụ Chương Dương.


Công ty Sách và thiết bị trường học.


Công ty TNHH Sông Tiền


Hợp tác xã Bình Minh.


Doanh nghiệp tư nhân Tân Phú.


Doanh nghiệp tư nhân Hiệp Hòa.


Doanh nghiệp tư nhân Hiệp Phúc.


Doanh nghiệp tư nhân Hiệp Lợi II.


Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Sơn.


Công ty TNHH Ngọc Hải.


Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Hải.


Ông Nhan Quốc Tuấn - TP.Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang.


Ông Vưu Giai - TP.Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang.


Doanh nghiệp tư nhân Dũng Đậm.


Ông Nguyễn Văn Tia - Cai Lậy tỉnh Tiền Giang.


Doanh nghiệp tư nhân Tri An.


Bà Lê Ngọc Điệp - thị xã Gò Công tỉnh Tiền Giang.


Bà Biện Thị Hồng Thắm - thị xã Gò Công tỉnh Tiền Giang.


Ông Nguyễn Minh Chí - Châu Thành, Tiền Giang.


Ông Huỳnh Hữu Phước - Châu Thành, Tiền Giang.


Bà Ngô Thị Hằng - Gò Công Tây, Tiền Giang.


Bà Lê Thị Chính - Chợ Gạo, Tiền Giang.


Doanh nghiệp tư nhân Hữu Duy


Ông Huỳnh Hữu Xuân - Cái Bè,Tiền Giang.


Ông Trần Văn Kế - Cái Bè, Tiền Giang.


Bà Nguyễn Thị Kim Liên - Cái Bè, Tiền Giang.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Hưng.



37, Tỉnh Bến Tre


Công ty Xổ số Kiến thiết.


Nhà máy thuốc lá Bến Tre.


Công ty Xăng dầu.


Điện lực Bến Tre.


Công ty Vật liệu xây dựng.


Bưu điện Bến Tre.


Công ty xây dựng - khai thác công trình giao thông.


HTX thuỷ sản Rạng Đông.


Doanh nghiệp tư nhân Lê Xuân Thuỷ.


Doanh nghiệp tư nhân Phong Loan.


Doanh nghiệp tư nhân Việt Tiến.


Doanh nghiệp tư nhân Xuân Trang.


Cơ sở sơ chế than gáo dừa Nguyễn Chí Công.


Cơ sở sơ chế than gáo dừa Nguyễn Văn Nhu.


Doanh nghiệp tư nhân Dũng Hương.


Doanh nghiệp tư nhân ép dầu Lương Quới.


Doanh nghiệp tư nhân Tấn Thành.



38, Tỉnh Cần Thơ


Công ty LD Dầu khí Mékong.


Công ty CP Thương nghiệp tổng hợp & Chế biến lương thực Thốt Nốt


Nhà máy Bia Cần Thơ.


Điện lực Cần Thơ.


Công ty Bia - Nước giải khát Cần Thơ.


Bưu điện Cần Thơ.


Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.


Công ty LD Xi măng Hà Tiên II.


Công ty Quản lý Sửa chữa Đường bộ 73.


Chi nhánh Công ty Lương thực TPHCM tại Cần Thơ.


Công ty Thép Tây Đô


Công ty MeKong, thuộc Thành uỷ Cần Thơ.


Chi nhánh Công ty Sữa Việt Nam tại Cần Thơ.


Công ty Cấp thoát nước Cần Thơ.


Xí nghiệp Chế biến Thuỷ súc sản XNK Cần Thơ.


Công ty Nông súc sản XNK Cần Thơ.


Công ty LD Ximăng Holcim Việt Nam - VP giao dịch & Giới thiệu sản phẩm Cần Thơ


Công ty Vật tư Tổng hợp Hậu Giang.


Hộ kinh doanh Trần Ngọc Thơ


Hộ kinh doanh Ngô Trung Quân


Hộ kinh doanh Trần Thị Xuân


Hộ kinh doanh Nguyễn Văn Thể


Hộ kinh doanh Vũ Huỳnh Hân


Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Lệ Thúy


Hộ kinh doanh Trần Văn Hiền


Hộ kinh doanh Trương Quốc Quân


Hộ kinh doanh Đoàn Tiết Liệt


Hộ kinh doanh Lưu Thị Hồng Ngọc


Hộ kinh doanh Lâm Thị Thu


Hộ kinh doanh Nguyễn Hữu Hoàng Ơ


Hộ kinh doanh `Trương Triều Cầm.


Công ty Xổ số Kiến Thiết tỉnh Cần Thơ.



39, Tỉnh Sóc Trăng


Điện lực Sóc Trăng.


Công ty Xổ số Kiến thiết.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Kim Anh tỉnh Sóc Trăng.


Doanh nghiệp tư nhân Hua.


Doanh nghiệp tư nhân Quảng Trân.


Doanh nghiệp tư nhân Hồng Vân.


Doanh nghiệp tư nhân Đức Hưng.


Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu 99.


Bà Trương Thị Ngọc Thu - chủ hộ kinh doanh.


Ông, bà Trịnh Quốc - chủ hộ kinh doanh.


Bà Dương Thị Đúng - chủ hộ kinh doanh..


Nhà máy Bia Sóc Trăng.


Doanh nghiệp tư nhân Lâm Thị Minh.


Doanh nghiệp tư nhân Tùng Hiển.


Doanh nghiệp tư nhân Nhật Quang.


Bà Trần Thanh Hà, chủ hộ kinh doanh.



40, Tỉnh Kiên Giang


Bưu Điện tỉnh Kiên Giang.


Điện lực Kiên Giang.


Công ty Du lịch Kiên Giang.


Công Ty Xổ Số Kiến thiết.


Công ty xi măng Kiên Giang.


Công ty xi măng Hà Tiên II.


Công ty Cấp thóat nước Kiên Giang.


Công ty Xi măng Hà Tiên.


Công ty CP Sài Gòn - Phú Quốc.


Công ty TNHH Lai dắt tàu biển Sao Mai


Công ty TNHH Kiên Hùng.


Công ty CP Xây dựng Kiên Giang.


Công ty TNHH Phú Quốc- SACO.


Chi Nhánh Công ty KOMIX Kiên Giang.


Ngân hàng CP Kiên Long.


Doanh nghiệp tư nhân Thanh Hưng.


Doanh nghiệp tư nhân Huy Hoàng.


Doanh nghiệp tư nhân Kim Hoa


Doanh nghiệp tư nhân Sơn Hồng


Bà Phan Thị Liên,.


Bà Lý Thị Liên, Tô Châu, Hà Tiên, Kiên Giang.



41, Tỉnh Bạc Liêu


Công ty XSKT Minh Hải


Xí nghiệp in Bạc Liêu


Doanh nghiệp tư nhân Tiến Đạt


Doanh nghiệp tư nhân Hồng Sơn


Doanh nghiệp tư nhân Tuyết Mai


Ông Lý Huy - Hồng Dân, Bạc Liêu.


Bà PhạmThị Tiếu - Phước Long, Bạc Liêu.


Ông Phan Minh Ngân - Phước Long, Bạc Liêu


Ông Ong Phước Thanh - Phước Long , Bạc Liêu


Ông Châu Văn Tuấn, thị xã Bạc Liêu.


Ông Nguỵ Văn Vàng- thị xã Bạc Liêu.


Bà Trần Thị Chu- thị xã Bạc Liêu.


Bà Nguyễn Thị Hồng- Vĩnh Lợi, Bạc Liêu.


Ông Lâm Sơn Thuỷ- Vĩnh Lợi, Bạc Liêu.


Bà Giang Thị Quyên- Đông Hải, Bạc Liêu.


Ông Châu Bá Thảo- Giá Rai, Bạc Liêu.


Ông Phạm Ngô Song- Giá Rai, Bạc Liêu.


Ông Trương Tấn Lợi- Giá Rai, Bạc Liêu.


Ông Mai Chí Hiếu - Giá Rai, Bạc Liêu.


Ông Tạ Hoàng Nam - Giá Rai, Bạc Liêu.


Bà Tiêu Xuân Đào, Thị trấn Giá Rai Bạc Liêu.



42- Tỉnh Lào Cai


Bưu điện tỉnh Lào Cai


Công ty tư vấn Xây dựng giao thông.


Công ty Xây dựng công trình Nam Tiến.


Chi nhánh công ty xây lắp Phúc Khánh.


Công ty Thương mại du lịch Hùng Trương.



43- Tỉnh Yên Bái


Công ty cổ phần xây dựng giao thông.


Công ty sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn.


Công ty quản lý đường sắt Yên Lào.


Bưu điện tỉnh Yên Bái.


Công ty cổ phần xây dựng số 3.


Uỷ ban nhân dân huyện Văn Yên.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoà Bình.


Công ty trách nhiệm hữu hạn chế biến chè Hữu Hảo.


Công ty trách nhiệm hữu hạn chè Tân Thành.


Doanh nghiệp tư nhân Hải Phượng.


Doanh nghiệp tư nhân dịch vụ trồng rừng 327.


Uỷ ban nhân dân thị trấn nông trường Trần Phú.


Uỷ ban nhân dân xã Đông An.


Uỷ ban nhân dân xã Thịnh Hưng.



44- Tỉnh Tuyên Quang


Công ty cơ khí hóa chất 13.


Công ty xăng dầu Tuyên Quang.


Xí nghiệp xi măng Tuyên Quang.


Công ty Công ty trách nhiệm hữu hạn Thành Hưng.


Công ty cổ phần chế biến lâm sản và xây dựng.


Công ty Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Long.


UBND huyện Hàm Yên.


UBND Phường Minh Xuân TX Tuyên Quang.


UBND Thị trấn Vĩnh Lộc huyện Chiêm Hóa.


Ông Dương Duy Quang chủ hộ kinh doanh.


Ông Bùi Xuân Quang - kinh doanh vận tải hành khách.


Ông Lưu Văn Tuấn - kinh doanh vận tải.


Bà Nguyễn Thị Hoạt - kinh doanh bánh kẹo tổng hợp.


Bà Trần Thị Nga - kinh doanh ăn uống.


Bà Phạm Thị ánh Tuyết - kinh doanh thiết bị Tin học.


Ông Nguyễn Văn Liên - chủ hộ kinh doanh.



45- Tỉnh Bắc Cạn


Công ty Quản lý và sửa chữa đường bộ tỉnh Bắc Cạn.


Chi nhánh Xăng dầu tỉnh Bắc Cạn.


Lâm trường Chợ Đồn tỉnh Bắc Cạn.


Xí nghiệp Xây dựng Thành Hưng.


Doanh nghiệp Hợp Thành.


Ông Nguyễn Đăng Như -chủ hộ kinh doanh.


Bà Cao Thị Nhân- chủ hộ kinh doanh.


Bà Vi Thị Thuý- chủ hộ kinh doanh.


Ông Đinh Khắc Tiến- chủ hộ kinh doanh.



46- Tỉnh Thái Nguyên


Công ty Gang thép Thái Nguyên.


Công ty Phụ tùng máy số 1.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Natsteel Vina.


Công ty Vật liệu xây dựng.


Bưu điện tỉnh Thái Nguyên.


Công ty Cơ điện và vật liệu số 31.


Đài phát thanh và truyền hình tỉnh.


Công ty Xổ số Thái Nguyên.


Hợp tác xã Công nghiệp Toàn Diện.


Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng.


Trung tâm dịch vụ Thương nghiệp và xây lắp Thái Nguyên.



47- Tỉnh Hà Tây


Nhà máy thông tin M1.


Công ty xi măng Sài Sơn.


Công ty lương thực Hà Sơn Bình.


Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình.


Công ty xi măng Tiên Sơn.


Chi nhánh Ngân hàng Công thương Hà Tây.


Xí nghiệp Khảo sát Điện I.


Công ty liên doanh bao bì Crow Vinalimex.


Công ty hữu hạn Chiu Yi Việt Nam.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Chiu Yi Leakless.


Công ty trách nhiệm hữu hạn UR Chemical Việt Nam.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Mây tre đan xuất khẩu Chúc Sơn


Đài Phát thanh truyền hình Hà Tây.


Phòng Tài vụ Sở Giao thông vận tải Hà Tây.



48- Tỉnh Nam Định


Điện lực Nam Định


Công ty cổ phần dây lưới thép Nam Định


Công ty cổ phần Bạch Đằng, tỉnh Nam Định.


Công ty May Nam Định


Công ty xây lắp I.


Công ty xăng dầu.


Công ty xổ số kiến thiết.


Bưu điện tỉnh Nam Định


Công ty bảo hiểm Nam Định


Công ty cổ phần may Nam Hà.


Công ty cổ phần công nghiệp tàu thuỷ Sông Đào.


Doanh nghiệp Nam Sơn.


Cơ sở II nhà máy tấm lợp AMIĂNG.


Hội đồng tư vấn thuế xã Nghĩa Hoà, huyện Nghĩa Hưng.



49- Tỉnh Hà Nam


Công ty Cổ phần Thương mại Hà Nam.


Công ty X77- BQP.


Điện lực Hà Nam.


Công ty cấp thoát nước.


Bưu điện tỉnh Hà Nam


Xí nghiệp Xi măng nội thương.



50- Tỉnh Hà Tĩnh


Công ty quản lý & sửa chữa đường 474.


Công ty xây dựng số 2.


Công ty cổ phần Sơn Hà.


Công ty cổ phần xây dựng số 3.


Công ty TNHH xây dựng & kinh doanh tổng hợp Miền trung - tại Hà Tĩnh


Công ty TNHH Hưng Hải.


Công ty TNHH dịch vụ hàng hải - Thái Bình Dương.


Doanh nghiệp Huy Lan - kinh doanh vận tải.



51- Tỉnh Quảng Bình


Điện lực tỉnh Quảng Bình.


Công ty Xổ số kiến thiết.


Công ty Quản lý đường sắt.


Công ty Cấp thoát nước Quảng Bình.


Đoạn quản lý đường bộ II.


Công ty Lâm, Công nghiệp Long Đại.


Công ty Cao su Việt Trung.


Công ty Cao su Lệ Ninh.


Hợp tác xã Gạch ngói cầu 4.


Công ty TNHH Phú Quý.


Công ty TNHH Sơn Hải.


Công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Trường Thịnh.



52- Tỉnh Quảng Trị


Bưu điện tỉnh Quảng Trị.


Công ty Cao su tỉnh Quảng Trị.


Lâm trường Bến Hải.


Công ty Xi măng Quảng Trị.


Công ty TNHH Xây dựng miền Trung.


Công ty cổ phần Gạch ngói.



53- Tỉnh Thừa Thiên Huế


Điện lực Thừa Thiên Huế.


Công ty Xổ số Thừa Thiên Huế.


Công ty SAIGON TOURIST MORIN Huế.


Công ty sản xuất kinh doanh Vật liệu xây dựng Long Thọ.


Công ty Quản lý và sửa chữa đường bộ.


Công ty kinh doanh Lâm nghiệp.


Công ty hữu hạn LUKS XI MANG.


Công ty liên doanh khách sạn Bờ sông thanh lịch Huế.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Trường Sơn.



54- Tỉnh Ninh Thuận


Công ty quản lý đường sắt Thuận Hải.


Trạm nguyên liệu thuốc lá Ninh Thuận


Điện lực Ninh Thuận


Bưu Điện tỉnh Ninh Thuận


Chi nhánh Xăng Dầu Ninh Thuận


Công ty Xổ số kiến thiết Ninh Thuận


Công ty cổ phần xây dựng Ninh Thuận


Công ty mía đường Phan Rang.


Công ty xi măng Phương Hải.


Công ty Xuất khẩu Nông sản.


Công ty Cấp nước.


Công ty Sản xuất kinh doanh tổng hợp.


Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Hải Đông.


Doanh nghiệp thương mại Thảo Sơn.


Doanh nghiệp thương mại Hưng Phú.


Doanh nghiệp thương mại & dịch vụ Vận tải Phú Thủy.

55- Tỉnh Long An


Công ty Bảo hiểm Long An.


Công ty cổ phần May xuất khẩu Long An.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Hoàng Long.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Đông Dương.


Công ty TNHH Hợp tác xã Quyết Thắng.


Ông Lê Tài Liếp, chủ hộ kinh doanh.


Ông Lê Quốc Cảm, Giám đốc doanh nghiệp tư nhân Tám Cảm.


Ông Trần Văn Vốn, hộ kinh doanh.


Bà Trần Thị Lẹt, hộ kinh doanh.



56- Tỉnh Vĩnh Long


Nhà máy thuốc lá Cửu Long.


Công ty Xổ số kiến thiết.


Điện lực Vĩnh Long.


Công ty Tư vấn xây dựng Vĩnh Long.


Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và sản xuất Cửu Long.



57- Tỉnh Trà Vinh


Điện lực Trà Vinh.


Doanh nghiệp tư nhân Quận Nhuần.


Bưu điện tỉnh Trà Vinh.


Công ty Quản lý khai thác công trình thuỷ lợi.


Bà Nguyễn Thị Thuý Nga.



58- Tỉnh Đồng Tháp


Công ty Xây lắp vật liệu xây dựng Đồng Tháp.


Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp.


Công ty Xuất nhập khẩu Sa Giang.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Vĩnh Hoàn.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Lập.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thanh.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Thuận Phát


Doanh nghiệp tư nhân Tân Long


Doanh nghiệp tư nhân Phúc Hiệp


Doanh nghiệp tư nhân Năm Lê.


Doanh nghiệp tư nhân Việt Thành.


Doanh nghiệp tư nhân Kim Huyên.


Quỹ tín dụng nhân dân Tân Thuận Đông.


Bà Lê Kim Tiết, cơ sở cho thuê đồ cưới.


Ông Phan Vĩnh Đức, cơ sở chạp phô.


Bà Nguyễn Hữu Diễm Châu, cơ sở kinh doanh thuốc lá.


Ông Lý Phước Hải, cơ sở kinh doanh gỗ.


Ông Phan Sơn Trắng, dịch vụ bơm nước.


Ông Trần Văn Tám, kinh doanh vật tư nông nghiệp.


Ông Nguyễn Văn Đâu, kinh doanh vàng.


Ông Bùi Ngọc Quý, kinh doanh vật liệu xây dựng.


Ông Nguyễn Văn Tám, cơ sở sản xuất kinh doanh lò gạch.


Bà Hồ Thị Thu Nhi, kinh doanh vật liệu xây dựng.


Ông Lương Văn Sáu, kinh doanh vàng.



59- Tỉnh An Giang



Công ty Bảo hiểm An Giang.


Nhà máy Thuốc lá An Giang.


Công ty dịch vụ Bảo vệ thực vật.


Công ty Xuất nhập khẩu An Giang.


Công ty Cổ phần XNK Thủy sản.


Công ty Điện nước An Giang.


Doanh nghiệp tư nhân Đồng Lợi II.


Doanh nghiệp tư nhân Hưng Phát.


Doanh nghiệp tư nhân Nam Thành.


Doanh nghiệp tư nhân Vĩnh Phước.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Mỹ Hòa.


Doanh nghiệp tư nhân Ba Phấn.


Bà Trần Thu Cúc, KD điện máy.


Hợp tác xã Đồng Tâm.


Ông Nguyễn Văn Bé, KD vàng bạc.


Doanh nghiệp tư nhân Hiệp Lợi.


Bà Nguyễn Thị Thùy Dương, SX thuốc đông y.


Ông Nguyễn Hồng Phúc, SX nước đá.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Khiêm Thanh.


Doanh nghiệp tư nhân Mai Thành.


Doanh nghiệp tư nhân Trương Dung.


Công ty trách nhiệm hữu hạn Thành Phát.


Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Thanh Hồng.



60- Tỉnh Cà Mau




Công ty Xổ số kiến thiết.


Công ty Thương nghiệp.


Công ty Cấp thoát nước & Công trình đô thị.


Doanh nghiệp tư nhân Hải Nam.


Doanh nghiệp tư nhân Liên.


Quỹ Tín dụng Phường 2.


Doanh nghiệp tư nhân Ba Đen.


Doanh nghiệp tư nhân Nam Sương.


Doanh nghiệp tư nhân Lâm.


Bà Lê Thị Hoa Sen chủ hộ kinh doanh.

Ông Hứa Văn Bình chủ hộ kinh doanh./.

nguồn : gdt.gov.vn 
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?