Thứ Tư, 4 tháng 5, 2005

Đăng ký giao dịch chứng khoán tại Hà Nội được giảm thuế thu nhập doanh nghiệp

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán

Các tổ chức đăng ký giao dịch chứng khoán lần đầu tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội sẽ được giảm 50% thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong vòng 2 năm, kể từ khi thực hiện đăng ký giao dịch lần đầu.

Đó là nội dung chính trong Công văn số 5248/TC-CST của Bộ Tài chính ban hành ngày 29/4/2005 về việc hướng dẫn tạm thời về ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp đối với các tổ chức đăng ký giao dịch tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Bộ Tài chính cũng cho biết, văn bản này có ý nghĩa tạm thời như là biện pháp tình thế. Trong khi chờ Thủ tướng Chính phủ ban hành văn bản chính thức quy định ưu đãi thuế đối với các tổ chức niêm yết và đăng ký giao dịch tại các trung tâm giao dịch chứng khoán, văn bản này sẽ giúp đưa Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội nhanh chóng đi vào hoạt động và khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia tại Trung tâm.

kế toán hà nội - công ty dịch vụ kế toán hà nội đã phát triển như thế nào - kế toán 247, dịch vụ kế toán, đào tạo kế toán, tin tức kế toán
Giống như các tổ chức niêm yết chứng khoán tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM, doanh nghiệp tham gia đăng ký giao dịch chứng khoán tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội sẽ được giảm thuế bên cạnh việc được hưởng các ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp theo các quy định khác.

nguồn : gdt.gov.vn
trung tâm kế toán tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều Nhất

Lưu trữ Blog

^ Back to Top
1
Bạn cần hỗ trợ?